Maya: 'Cuộc đời tôi chưa bao giờ bình yên'

27/07/2016 15:18 GMT+7

(iHay) 'Tôi bây giờ làm mẹ đơn thân nên phải ra đường đi làm, xây dựng tương lai cho mình bây giờ cũng chính là cho con sau này...', nữ ca sĩ sinh năm 1988 trải lòng.

(iHay) Trong không gian âm nhạc sang trọng nhưng ấm áp của một phòng trà, lần đầu Maya dành cho iHay.vn những chia sẻ rất riêng về cảm xúc mà cô gọi là 'có lúc vui, có khi buồn' trong thời gian vừa qua.

'Nếu cuộc đời không sóng gió, bão tố thì làm sao trưởng thành được', Maya quan điểm 
Maya là một ca sĩ có tài lẫn sắc và đầy sự nhiệt thành, lý tưởng với nghề hát. Trước đây, cứ nghĩ sau khi sinh con, giọng hát Nếu có biết trước sẽ rút khỏi showbiz để chuyên tâm với gia đình. Nhưng không, Maya không chỉ gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh "bà mẹ một con" quyến rũ mà còn khẳng định "kể từ bây giờ sự nghiệp âm nhạc càng quan trọng hơn". 
Cô chia sẻ: "Tôi bây giờ làm mẹ đơn thân nên không thể cứ ở nhà suốt ngày ôm con, mà phải ra đường đi làm, xây dựng tương lai cho mình bây giờ cũng chính là cho con sau này. Nói không phải để than thở, chứ đi làm hoài thì nhiều khi tôi cũng nhớ con lắm, biết con cũng nhớ mình nhưng tất cả đều phải ráng vượt qua. Tính cách tôi từ trước đến nay là không ủy mị, còn bé Bồ Câu (con gái Maya - PV) từ khi sinh ra tôi cảm nhận nó cũng mạnh mẽ và tự lập lắm". 
Cô tiếp tục nói sau một hồi trầm tư: "Con gái tôi thiếu vắng tình thương của cha. Đây là chuyện tế nhị. Tôi ít khi muốn nhắc đến, mà chờ khi con gái lớn hơn tôi mới kể cho nó nghe toàn bộ câu chuyện. Khi đó, nếu Bồ Câu quyết định về sống với cha, tôi cũng sẽ đồng ý. Bởi vì tôi luôn tâm niệm dù mối quan hệ giữa những người lớn có như thế nào thì đó là chuyện của người lớn, không liên quan đến trẻ con. Và khi một đứa trẻ có đủ nhận thức, suy nghĩ để quyết định về cuộc sống của mình, hãy tôn trọng điều đó". 
Với Maya, quá khứ luôn là những điều đẹp đẽ, đáng trân trọng và tốt hơn hết là "hãy để nó được ngủ yên". Cô trải lòng: "Những điều đã qua, khi nghĩ lại, tôi không có bất cứ hối tiếc hay oán trách gì. Nếu cuộc đời không sóng gió, bão tố thì làm sao trưởng thành được. Cuộc đời tôi từ trước đến nay chưa bao giờ bình yên, không có chuyện này cũng có chuyện kia. Nói như vậy không có nghĩa là mình không còn cảm xúc. Đau đớn, vui buồn hay gì đi chăng nữa cũng đã qua rồi. Bây giờ đã còn gì nữa đâu mà nhắc lại". 
Vì sắp biểu diễn nên nữ ca sĩ sinh năm 1988 xin tạm dừng cuộc trò chuyện với iHay.vn để vào phòng chuẩn bị. Trong đêm diễn tại phòng trà, Maya chọn chiếc đầm trắng sang trọng, quý phái của NTK Lê Thanh Hòa để thể hiện nhiều ca khúc trữ tình như: Biển cạn, Giọt nước mắt khi con chào đời, Giọt sương trên mí mắt, Diễm xưa...
Cùng xem một số hình ảnh trong đêm nhạc của Maya:
Sau tất cả, Maya là bà mẹ đơn thân xinh đẹp và quyến rũ của showbiz Việt
Trên sân khấu, cô tạm gác nỗi nhớ con da diết để thăng hoa hết mình với âm nhạc
Hơn 5 năm gắn bó với âm nhạc, Maya chứng tỏ được mình là một ca sĩ đa năng, có thể hát nhiều thể loại nhạc 
Nếu theo dõi thường xuyên, hẳn khán giả không lạ gì hình ảnh Maya có khi đằm thắm trong những ca khúc trữ tình, có khi lại 'bốc lửa' với vũ đạo sexy và âm nhạc sôi động 
Hình ảnh sang trọng, quý phái của 'bà mẹ một con' 
Được biết, Maya vừa hoàn thành vai diễn trong phim Sài Gòn, anh yêu em. Sắp tới, cô sẽ tung ra thị trường nhiều kế hoạch âm nhạc mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.