Maya che chắn kỹ sau sự cố lộ ngực trên sân khấu 'The Remix'

11/01/2016 19:45 GMT+7

Đến ủng hộ người bạn thân là ca sĩ Hà Thủy trong buổi ra mắt MV mới, Maya không giấu được vẻ mệt mỏi sau đêm thi The Remix và đặc biệt là sau sự cố lộ ngực trên sân khấu tối qua 10.1.

Đến ủng hộ người bạn thân là ca sĩ Hà Thủy trong buổi ra mắt MV mới, Maya không giấu được vẻ mệt mỏi sau đêm thi The Remix và đặc biệt là sau sự cố lộ ngực trên sân khấu tối qua 10.1.

Maya che chắn kỹ khi xuất hiện tại sự kiệnMaya che chắn kỹ khi xuất hiện tại sự kiện
Trong liveshow 2 chương trình The Remix diễn ra tối 10.1, Maya đã mang đến màn trình diễn vô cùng nóng bỏng nhưng lại vô tình lộ vòng một do cổ áo khoét sâu và nữ ca sĩ nhảy quá sung sức. Mặc dù khán giả xem truyền hình không thấy rõ khoảnh khắc này nhưng không ít người xem trực tiếp tại sân khấu và các phóng viên đã nhanh chóng phát hiện sự cố. 
Có thể thấy, từ khi tham gia The Remix, Maya luôn trở thành tâm điểm chú ý. Trong đêm liveshow đầu tiên, nữ ca sĩ cũng gặp không ít rắc rối khi vướng nghi án "đạo" trang phục của Hồ Ngọc Hà đồng thời lời thoại của cô trong tiết mục cũng được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà bởi hai nữ ca sĩ này từng vướng scandal tình cảm với cùng một đại gia.
Xuất hiện trong buổi ra mắt MV của ca sĩ Hà Thủy vào chiều 11.1, Maya không giấu được sự mệt mỏi sau một đêm cháy hết mình với The Remix và còn phải đi quay MV cá nhân của mình. Nữ ca sĩ mang kính đen, che gần hết khuôn mặt và gần như không tháo kính ra suốt buổi họp báo để tránh bị... "soi".
Maya đeo kính che gần hết khuôn mặt để giấu vẻ mệt mỏi của mình 
Nữ ca sĩ vui vẻ chúc mừng bạn thân - ca sĩ Hà Thủy (thứ ba từ trái) cùng với Thái Hà (bìa trái) và Trang Trần
Chia sẻ về người bạn thân thiết của mình, Maya cho biết cô đánh giá cao giọng hát cũng như quyết tâm của Hà Thủy và tìm được sự đồng cảm đặc biệt khi cả hai đều đã làm mẹ.
Hà Thủy là nữ ca sĩ gốc Hà Nội hiện hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM. Sau mối tình đầu vụng dại, cô làm mẹ đơn thân và 6 năm qua một mình nuôi con. Từng ước mơ trở thành ca sĩ nhưng vì sự cản trở của gia đình nên mãi đến nay, Hà Thủy mới có thể thực hiện mơ ước này, đánh dấu bằng việc ra mắt MV đầu tay mang tên Em vẫn yêu anh.
Tuy là gương mặt mới nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội nhận được nhiều sự ủng hộ từ các người bạn trong nghề như Maya, cựu người mẫu Trang Trần, Hải Yến Idol, nhóm Mây Trắng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.