Mây Trắng tái hợp 10 thành viên qua các thời kỳ

08/06/2016 12:17 GMT+7

Thành lập từ năm 2000, nhóm Mây Trắng đã trải qua nhiều thay đổi nhưng vẫn duy trì đến hôm nay. Mới đây, các thành viên qua nhiều thời kỳ đã quyết định tụ họp lại để cùng ra mắt một sản phẩm dành tặng khán giả.

Nhóm Mây Trắng thành lập từ năm 2000 với năm thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy trong đó có đến 3 giọng hát từng là cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là Ngọc Châu, Thu Ngọc, và Anh Thúy.
Trải qua nhiều lần thay đổi thành viên, đến nay Mây Trắng duy trì với 3 thành viên gồm Ngọc Châu, Bảo Ngọc và Ngọc Trâm. Mới đây, các thành viên đã có dịp tề tụ lại nhân dịp 16 năm thành lập nhóm. Ngoài các thành viên hiện tại còn có sự xuất hiện của các cựu thành viên: Thu Thủy, Thu Ngọc, Anh Thúy, Duy Uyên (Mắt Ngọc). Một số thành viên khác vì công việc cá nhân nên không thể có mặt.
Nhóm Mây Trắng hiện tại
Chia tay Mây Trắng, các cựu thành viên đều theo đuổi con đường riêng của mình. Thu Ngọc gần như vắng bóng khỏi showbiz sau khi lấy chồng, Anh Thúy đang hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, Thu Thủy bận rộn với những kế hoạch trở lại showbiz rầm rộ sau khi sinh con.
Tuy nhiên, trong cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc này, các thành viên cũ và mới đã quyết định cùng nhau thu âm một ca khúc thật tươi vui và tề tụ các thành viên: Yến Trang, Yến Nhi, Hải Băng, Mimi nhằm kỷ niệm cái tên Mây Trắng suốt chặng đường vừa qua.
Trưởng nhóm Ngọc Châu cho biết cô rất tâm đắc với dự án hấp dẫn này và mong muốn ca khúc sớm ra đời, xem như một kỷ niệm đẹp nhất của nhóm cũng như con đường sự nghiệp của mỗi người.
Riêng các thành viên của nhóm Mây Trắng hiện tại cũng đang lên kế hoạch sẽ cho ra đời ca khúc mới với phong cách EDM sôi động, bắt tai và đang ráo riết tập luyện vũ đạo cho ca khúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.