Máy tạo khói phát nổ, thành viên nhóm U-KISS bị bỏng cấp độ 2

07/09/2017 18:07 GMT+7

Đoạn video ghi lại tai nạn của nam ca sĩ Kiseop, thành viên nhóm U-KISS đã được công ty quản lý của anh cung cấp cho báo chí. Hiện anh đã được xuất viện và về nhà dưỡng thương.

Sự cố đáng tiếc diễn ra vào ngày 6.9. Theo tờ Allkpop, trong lúc thực hiện MV cho ca khúc mới, chiếc máy tạo khỏi để tăng hiệu ứng hình ảnh đột ngột phát nổ và khiến Kiseop đứng gần đó không kịp trở tay. Trong đoạn video có thể dễ dàng nghe thấy tiếng nổ lớn, làn khói đỏ bốc lên và nam ca sĩ ôm mặt ngồi khụy xuống ngay sau đó.
“Anh ấy bị bỏng độ hai, bị khoảng 10 mảnh vỡ đâm vào người. Sau đó chúng tôi đã nhanh chóng chuyển anh ấy đến bệnh viện tại Incheon”, đại diện của Kiseop thuộc công ty quản lý NH Media cho biết.
Phía đơn vị này cũng chia sẻ sau khi băng bó và kiểm tra sức khỏe Kiseop đã được xuất viện về nhà. Nam ca sĩ sẽ quay lại bệnh viện để kiểm tra tình trạng thương tích trong thời gian tới.
Kiseop của nhóm U-KISS nhập viện vì bị bỏng trên mặt Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Sau vụ tai nạn, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe của thần tượng điển trai và quan ngại về yếu tố an toàn trên phim trường. Đây không phải là trường hợp đầu tiên các ca sĩ hay diễn viên gặp sự cố về cháy nổ khi đang thực hiện các cảnh quay. Kinh hoàng nhất phải kể đến vụ việc nữ ca sĩ Selina của nhóm S.H.E bị bỏng toàn thân, phải cấy ghép da và mất nhiều năm trời để hồi phục sau khi quay một cảnh cháy nổ trong phim Tôi có hẹn với mùa xuân.
Kiseop sinh năm 1991, anh đảm nhiệm vị trí nhảy chính của nhóm U-KISS sau khi gia nhập nhóm vào năm 2009. Anh sở hữu ngoại hình nổi bật cùng chiều cao lý tưởng 1,81m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.