'Mây họa ánh trăng' bị 'sờ gáy' vì cảnh nhạy cảm của nữ chính

08/09/2016 12:39 GMT+7

Bộ phim Mây họa ánh trăng phát sóng trên đài KBS (Hàn Quốc) đang bị xem xét triệt để vì cảnh quay thay xiêm y nhạy cảm của nữ chính đang trong độ tuổi vị thành niên.

Ngày 7.9, đại diện Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc (Korea Communications Standards Commission - KCSC) tuyến bố với các cơ quan báo chí rằng bộ phim Mây họa ánh trăng của đài KBS đang đặt dưới sự xem xét chặt chẽ vì một cảnh quay nhạy cảm của nhân vật nữ chính Hong Ra On (Kim Yoo Jung đóng).
Nguyên nhân khiến bộ phim nằm trong tầm ngắm của KCSC là do các khiếu nại từ người xem đối với phân cảnh Hong Ra On bó ngực để che giấu thân phận nữ giới của mình trong tập đầu tiên. Một trong những vấn đề lớn ở đây là nữ diễn viên Kim Yoo Jung vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên (17 tuổi) mà lại quay một cảnh “hở” như vậy. Đây được xem điều tối kỵ tại Hàn Quốc.
Nữ diễn viên Kim Yoo Jung đầy tâm trạng trong cảnh quay, nhưng lại không được nhiều người xem chấp nhận vì đang ở độ tuổi vị thành niên - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Nữ diễn viên Kim Yoo Jung đầy tâm trạng trong cảnh quay, nhưng lại không được nhiều người xem chấp nhận vì đang ở độ tuổi vị thành niên. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Trong một bài phỏng vấn khác, đại diện KCSC cho biết họ có thể hiểu mục đích mà Mây họa ánh trăng muốn truyền tải thông qua phân đoạn này nhưng nó lại “kéo dài hơn mức cần thiết”. Ban kiểm duyệt vẫn đang cân nhắc xem liệu rằng phân đoạn nhạy cảm trên có phù hợp với bối cảnh phát triển của mạch phim hay không.
Phản ứng trước thông tin bộ phim bị Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc “sờ gáy”, phần lớn cộng đồng mạng đều đưa ra bình luận ủng hộ tác phẩm: “Em đang xem phim với ba mẹ, nhưng chẳng thấy cảnh đó gượng gạo tí nào cả”, “Đó mà gọi là cảnh hở hang sao?”, “Tôi thấy phân đoạn này rất cần thiết cho câu chuyện phim mà”…
Mây họa ánh trăng dự kiến có thể sẽ kéo dài thêm 2 tập phim - ẢNH: INSTAGRAM NHÂN VẬT
Mây họa ánh trăng dự kiến có thể sẽ kéo dài thêm 2 tập phim. ẢNH: INSTAGRAM NHÂN VẬT
Giải thích về cảnh quay gây ra nhiều ý kiến trái chiều, đại diện đoàn làm phim chia sẻ: “Đây là một cảnh buồn của nhân vật Hong Ra On, một cô gái không thể sống đúng thân phận mà phải cải nam trang”. Trong cảnh phim, Hong Ra On vừa bó ngực, mặc xiêm y, vừa suy nghĩ về tình cảnh của mình trước mắt và nghĩ cách tìm được người mẹ thất lạc bấy lâu.
Bên cạnh tin không vui về vấn đề kiểm duyệt, nhà sản xuất Mây họa ánh trăng đang dự định sẽ kéo dài thời lượng phim từ 18 lên 20 tập để đáp lại tình cảm nồng nhiệt từ khán giả. Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao trẻ Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jinyoung… hiện đã vượt qua “siêu trăng” khác là Người tình ánh trăng của đài SBS, để đứng đầu bảng xếp hạng rating tối thứ 2 - 3 hàng tuần và sắp chạm mốc 20% trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.