'Max điên' bội thu tại Oscar 2016

29/02/2016 10:36 GMT+7

Với những kỹ xảo đẹp mắt, hiệu ứng tuyệt vời, toàn bộ các đề cử về kỹ thuật và hóa trang của Oscar năm nay dường như đã bị 'bom tấn' 2015 Max điên: Cung đường tử thần ( Mad Max: Fury Road ) thâu tóm gần hết.

Với những kỹ xảo đẹp mắt, hiệu ứng tuyệt vời, toàn bộ các đề cử về kỹ thuật và hóa trang của Oscar năm nay dường như đã bị 'bom tấn' 2015 Max điên: Cung đường tử thần (Mad Max: Fury Road) thâu tóm gần hết.

'Mad Max: Fury Road' bội thu tại Oscar 2016 - Ảnh: Chụp màn hình clip'Mad Max: Fury Road' bội thu tại Oscar 2016 - Ảnh: Chụp màn hình clip
Với các giải thưởng như Thiết kế sản xuất xuất sắc, Hóa trang xuất sắc, Thiết kế phục trang xuất sắc, Biên tập xuất sắc và cả Âm thanh xuất sắc, Max điên đã chứng tỏ đây là bộ phim hậu tận thế đáng coi nhất lịch sử điện ảnh.
Trước đó, Mad Max: Fury Road đã chiếm trọn cảm tình của giới phê bình với số điểm gần như tuyệt đối trên Rotten Tomatoes. Những pha hành động sáng tạo cùng diễn xuất tuyệt vời của Charlize Theron và Tom Hardy giúp Mad Max: Fury Road trở thành tác phẩm điện ảnh hay nhất năm 2015 do Hiệp hội phê bình phim quốc tế bầu chọn và cũng “ẵm” hàng loạt giải thưởng tại giải Critics’ Choice Awards 2016, giải thưởng tiền Oscar quan trọng vừa diễn ra.
Phát biểu trong lễ trao giải, các thành viên của đoàn làm phim đã chia sẻ giây phút hạnh phúc này tới gia đình, bạn bè, đặc biệt là gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới đạo diễn George Miller và 2 diễn viên chính của phim là Tom Hardy và Charlize Theron vì những cố gắng không ngừng nghỉ để chuyển tải những thước phim đặc sắc nhất tới khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.