Mâu Thủy về VN sau bốn tháng lập nghiệp ở New York

26/10/2016 11:17 GMT+7

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 vừa trở về nước sau hơn bốn tháng thử sức tại kinh đô thời trang thế giới.

Được biết, Mâu Thủy có một thời gian dài làm việc tại New York, Mỹ với tư cách người mẫu độc quyền của Wilhelmina Models - một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu quốc tế. Tại sân bay tối 25.10, dù diện trang phục giản dị gồm quần jean kết hợp áo dài tay và boot cao, Mâu Thủy vẫn được nhiều hành khách chú ý nhờ chiều cao nổi trội. Cô thân thiện chụp hình lưu niệm cùng một số người hâm mộ trẻ và nhanh chóng làm thủ tục lấy 4 kiện hành lý để về nhà sau chuyến bay dài.
Mâu Thủy sang Mỹ từ tháng 4 để tập trung xây dựng sự nghiệp theo hướng người mẫu quảng cáo. Với chiều cao 1,79 m cùng gương mặt góc cạnh, ấn tượng, thuần Á đông, cô được kỳ vọng sẽ sớm làm nên chuyện tại kinh đô thời trang của thế giới.
Mâu Thủy cùng các đồng nghiệp ở Wilhelmina Models - một trong những công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng ở Mỹ Ảnh: NVCC
Trong suốt thời gian ở New York, Mâu Thủy không "tấn công" sàn diễn thời trang như hầu hết chân dài Việt, mà tập trung xây dựng sự nghiệp theo hướng người mẫu quảng cáo. Cô trúng khá nhiều hợp đồng chụp lookbook, làm mẫu tóc, góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng có chân dài đình đám Gigi Hadid…
Được biết, sau khi về Việt Nam, cô sẽ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào lịch làm việc dày đặc. Đầu năm 2017, Mâu Thủy sẽ quay trở lại New York tiếp tục công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.