Mâu Thủy thực hiện lời hứa tại cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’

23/10/2018 18:25 GMT+7

Người đẹp từng khởi xướng một dự án thiện nguyện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và tuyên bố dù trở thành hoa hậu hay không, cô vẫn sẽ thực hiện dự án này đến cùng.

Á hậu Hoàn vũ 2017 Mâu Thủy vừa có những hình ảnh quyến rũ qua hàng loạt trang phục mới toanh của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Song song với những hình ảnh mới, chân dài này tiếp tục thực hiện lời hứa của mình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, thực hiện dự án quần áo của bạn, tương lai các em tới đồng bào miền núi phía Bắc những ngày mùa đông đang về.
Mâu Thủy thực hiện lời hứa tại cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’1
Mâu Thủy xinh đẹp và nữ tính khoe đôi chân dài miên man  Ảnh: Hoàng Phúc
Dự án Quần áo của bạn, Tương lai các em kêu gọi quyên góp quần áo còn sử dụng được mang đến đồng báo miền núi phía Bắc, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn sống trên những vùng núi cao hẻo lánh. Đây là dự án mà quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 từng trình bày trong cuộc thi. Đến hẹn lại lên Mâu Thủy tiếp tục dự án này với mong muốn ngày càng lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp được nhiều hơn những người có hoàn cảnh khó khăn.
Mâu Thủy thực hiện lời hứa tại cuộc thi ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’2
Không chỉ hết mình lăn xả với những hoạt động thiện nguyện, Mâu Thủy còn rất tích cực hoạt động nghệ thuật khi thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, gameshow Ảnh: Hoàng Phúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.