Mâu Thủy làm cô dâu trước ngày trình diễn New York Fashion Week

21/05/2017 09:51 GMT+7

Không chỉ diện trang sức hơn 400 triệu đồng trong đêm diễn, Mâu Thủy còn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi hoàn thành 'nhẹ nhàng' phần catwalk với váy cưới nặng 20kg.

Tối 20.5, Mâu Thủy làm vedette cho bộ sưu tập trang sức mùa cưới. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 gây chú ý với vòng cổ, hoa tai, nhẫn bằng chất liệu kim cương và vàng trắng trị giá hơn 400 triệu đồng thuộc bộ sưu tập Hạnh phúc vàng.
Không chỉ diện trang sức mắc tiền, Mâu Thủy còn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi trình diễn nhẹ nhàng chiếc váy cưới nặng 20kg. Được biết, phần trình diễn tối qua cũng là một trong những hoạt động cuối cùng của Mâu Thủy trước khi cô tạm chia tay sàn diễn Việt Nam để sang Mỹ tham gia Tuần lễ thời trang New York. Năm 2016, Mâu Thủy cũng đã có hơn nửa năm làm việc tại Mỹ trong một agency có tiếng.
"Tôi muốn phần trình diễn này phải đặc biệt vì sẽ khá lâu khán giả mới nhìn thấy mình trên sàn diễn trong nước. Vì vậy, dù phải diễn với váy cưới nặng 20kg nhưng tôi vẫn cố hoàn thành để mang đến cho khán giả cũng như khách hàng ấn tượng tốt về mình. Chắc chắn, sau chuyến đi Mỹ trở về, mọi người sẽ thấy Mâu Thủy chuyên nghiệp và xuất sắc hơn trong các phần catwalk".
Ngoài phần trình diễn của Mâu Thủy, bộ sưu tập quy tụ các người mẫu Cù Ngọc Quý, Thanh Thảo, Kikki Lê, Trần Hiền, Nguyễn Hằng...
Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, người hâm mộ liên tục chứng kiến hàng loạt hình ảnh của Mâu Thủy từ cá tính đến ngọt ngào, dịu dàng
Chân dài sinh năm 1992 từng được ví von là sở hữu gương mặt ăn ảnh như hoa hậu khi xuất hiện trên sân khấu thời trang
Một số hình ảnh trong bộ sưu tập dành cho mùa cưới 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.