Mâu Thủy kể chuyện bị giật túi xách, té chấn thương sọ não

23/03/2020 09:32 GMT+7

Mâu Thủy gây bất ngờ khi kể lại chuyện bị giật túi xách khiến cô té xuống đường gây chấn thương sọ não. Đáng chú ý, thời điểm này cô vừa mới đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 .

Trong chương trình Con tôi vô số tội, Mâu Thủy gây chú ý khi xuất hiện cùng mẹ kể về những kỷ niệm thời thơ ấu. Tiết lộ về bí quyết tăng chiều cao khủng của người mẫu, mẹ cô chia sẻ rằng cô cực kỳ chăm chỉ tập thể thao và thích ăn rau muống. Mâu Thủy bộc bạch: “Lớp một, tôi đã cao nhất trường rồi, lớp 4-5 thì tôi cao hơn con trai luôn, tôi gần bằng giáo viên luôn, cho nên khi đi học tôi rất nổi tiếng. Đến cấp 2, cấp 3 thì tôi cao nhất trường”.
Ngoài ra, cô còn khiến khán giả bất ngờ khi kể lại khoảng thời gian suy sụp sau tai nạn giao thông. Cụ thể, Mâu Thủy tâm sự cô gặp sự cố trên sau khi giành giải Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013: “Tôi bị giật túi xách lúc mới thi xong 3 tháng, lúc đó đi diễn vào 4 giờ chiều, chạy xe máy và đeo túi xách chéo. Tưởng không ai giật được nhưng lại bị họ giật". Mẹ cô cũng lên tiếng xác nhận: “Có một anh cùng hẻm thấy được Thủy gặp tai nạn nên về báo. Tôi tự hỏi, ủa nó mới ra khỏi nhà mà, anh ta mới nói Thủy bị té, kêu xe không ai đỡ dậy, không nhận chở vì máu ra nhiều quá”.

Mẹ Mâu Thủy kể lại tai nạn nhớ đời của con gái, suýt mất mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Mâu Thủy cho biết sau thời gian được chữa trị, cô may mắn qua khỏi vì máu tụ tự tan. Mẹ cô tâm sự rằng trước đó, các bác sĩ đã bàn phương án phẫu thuật vì không cầm máu được, thậm chí, cô bày tỏ lo lắng khi con gái hôn mê. Sau một thời gian bình phục, Mâu Thủy mới nhận ra mình gặp tai nạn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến gương mặt. Tuy nhiên, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bày tỏ: “Sau tai nạn một tháng thì tôi đi diễn luôn, vì có một anh mời tôi làm vedette. Xong đến show của anh Đỗ Mạnh Cường, tôi được giao 3 bộ, nhưng xong bộ thứ nhất thì tôi nói với anh Cường rằng tôi không còn sức…”.
Từ thời điểm gặp tai nạn đến nay, Mâu Thủy cho biết cô thỉnh thoảng hay quên. Dù lúc mới bắt đầu trở lại nghề người mẫu, cô gặp không ít khó khăn nhưng vẫn luôn nỗ lực để ghi dấu ấn, không bị phai nhạt sau thời gian vắng bóng. Bên cạnh việc dành thời gian cho công việc, người mẫu cũng chăm sóc, nấu ăn cho cả nhà khi rảnh rỗi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.