Mâu Thủy gây tranh cãi vì chia tay bạn trai 8 năm do mua sai size giày

13/03/2020 10:54 GMT+7

Mạng xã hội dậy sóng trước thông tin Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm. Đáng chú ý, sự việc khiến cả hai ‘đường ai nấy đi’ do bạn trai cô mua sai size giày.

Trên mạng xã hội, thông tin Mâu Thủy chia tay bạn trai được dân mạng quan tâm. Được biết, giám khảo Vietnam Model Kid đã gắn bó cùng bạn trai được 8 năm, nhưng do có nhiều mâu thuẫn nên cô quyết định chấm dứt. Ngoài ra, đoạn clip nữ người mẫu chia sẻ về sự việc cũng được công chúng quan tâm.
Lý giải chi tiết về sự việc, Mâu Thủy cho biết: “Sau khi Thủy đi du lịch với bạn ấy và các bạn của mình về thì thôi Thủy nói chia tay luôn… Lý do tại sao chia tay là anh ấy mua đôi giày tặng Thủy sai size. Quen nhau gần 8 năm rồi mà mua đôi giày cho mình còn sai size thì không còn gì để nói nữa. Mình nghĩ nó là ngớ ngẩn, nhưng đó là những điều quan tâm nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình”. Ngoài ra, Mâu Thủy cũng cho biết bạn trai cô tốt tính nhưng đôi khi vô tâm.

Mâu Thủy gây sốc khi chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày

Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, thông tin này thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Sự kiện trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên hàng loạt diễn đàn, hội nhóm kéo theo nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một người dùng đồng cảm bình luận: “Giọt nước tràn ly thôi. Cái cớ thì nhỏ nhặt nhưng lý do nó nhiều hơn vậy. Chẳng phải sự quan tâm của đàn ông là điều phụ nữ cần nhất sao? 8 năm, 10 năm cũng không cần tiếc, nếu quyết định chia tay thì hẳn là gặp chưa đúng người”. Một chủ tài khoản bày tỏ: “Nghe thì dở hơi đấy nhưng nói thật 8 năm mà không nhớ nổi size giày thì là kiểu gì”. Một người hâm mộ viết: “Nghe vô lý nhưng lại thuyết phục”. Một tài khoản nhận định: “Tin chắc cái này là giọt nước tràn ly của hàng tá sự kiện trước đó chưa được giải quyết thỏa đáng, chứ không phải chỉ có mua nhầm size rồi chia tay đâu. Dù lý do gì đi chăng nữa, nó cũng là kết quả của cả quá trình”.

Mâu Thủy nhận về nhiều ý kiến trái chiều với lý do chia tay bạn trai, nhưng không ít người bênh vực cô vì đây là chuyện cá nhân, tồn tại nhiều mâu thuẫn

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đồng cảm về quyết định của Mâu Thủy, nhiều người cũng tỏ ra bức xúc vì cô quá để ý tiểu tiết. Một khán giả viết: “Vợ chồng tôi, cả yêu lẫn cưới cũng sắp chục năm rồi mà chồng tôi còn không biết vợ đi giày số bao nhiêu luôn, tôi cũng vậy nhưng vẫn hạnh phúc đều”. “Ủa sao tôi thấy tùy người chứ, có nhiều ông nhiều khi không nhớ thiệt, tại não đàn ông được cấu tạo không phải nhớ những mấy cái nhỏ nhỏ li ti. Chứ bố mẹ tôi ở với nhau đã 30 năm nay, bố tôi biết mẹ tôi đi giày size chết liền á”, một người dùng nhận xét.
Ngoài ra, hàng loạt cư dân mạng cũng bày tỏ trước hành động gây tranh cãi của Mâu Thủy: “Còn tặng quà cho, là còn nghĩ tới. Đòi hỏi quá”, “Tình cảm 8 năm không bằng cái size giày, bó tay”, “Có một đôi giày, một chuyện nhỏ nhặt mà nó hất bay mối tình 8 năm”, “Đàn ông đôi khi người ta quan tâm những thứ lớn hơn, lâu không mua, quên là chuyện bình thường. Vì lý do đấy mà chia tay thì cũng nên dẹp luôn đi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.