Mâu Thủy diện trang phục dát vàng, đọ dáng với Trương Thị May

Thành Long
Thành Long
04/11/2018 10:28 GMT+7

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có dịp đọ dáng cùng Trương Thị May trong show diễn trang sức tiền tỉ. Cả hai mang đến màn trình diễn đẹp mắt, thu hút người xem.

Show diễn A Magical Journey vừa diễn ra thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang. Không chỉ mang đến những thiết kế đẹp mắt, đây cũng là dịp người hâm mộ được chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của các người mẫu hàng đầu Việt Nam.
Mâu Thủy tỏa sáng nhờ trang phục ấn tượng cùng thần thái quyền lực Ảnh: Kiếng Cận
Mâu Thủy được giao vai trò mở màn cho show diễn trang sức đặc biệt này. Chân dài không làm người hâm mộ thất vọng khi thể hiện những bước catwalk điêu luyện cùng thần thái đúng chuẩn một người mẫu chuyên nghiệp. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện áo dài đen, chọn kiểu tóc vuốt ngược phía sau tạo nên sự cuốn hút riêng. Điểm nhấn của thiết kế lần này là chi tiết vàng được đính kết khéo léo, tạo nên hình ảnh phượng hoàng, tôn vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho người mặc.
Mặc dù bộ trang phục khó di chuyển khi tà sau khá dài và nặng, thế nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cô đã hoàn thành màn trình diễn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Thậm chí, chân dài 1,78m còn ghi điểm bởi những cú xoay người dứt khoát, tung vạt sau đầy quyền lực.
Trương Thị May tự tin đảm nhận vai trò kết màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Quyên Ảnh: Kiếng Cận
Không hề kém cạnh, Trương Thị May thể hiện bản lĩnh của mình khi đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập Origin. Người đẹp diện áo dài cách điệu màu đen, gợi liên tưởng đến hình ảnh những quý cô sang trọng, quyền lực. Trương Thị May đeo trang sức dát vàng kèm theo phụ kiện là hoa sen. Cô tự tin thể hiện những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển trên nền nhạc du dương khiến người xem không khỏi rời mắt.
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của loạt người mẫu nổi tiếng trong giới thời trang như Lệ Hằng, Phí Phương Anh, Ngọc Châu… và đặc biệt là hai huấn luyện The Face Vietnam 2018 là Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.