Mâu Thủy bị 'ném đá' dữ dội khi không chịu xin lỗi vì hành động kém duyên

10/02/2020 20:20 GMT+7

Á hậu Mâu Thủy tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội khi người đẹp không nhận sai về hành động gác chân lên ghế trong rạp phim mà còn thẳng thắn lên tiếng phản pháo.

Trước đó, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải hình ảnh cập nhật cuộc sống thường ngày trên Instagram Story, trong đó, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 vô tư gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim. Hành động kém duyên của Mâu Thủy lập tức gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người đẹp lên tiếng giải thích: "Cái này là giơ chân lên rồi chụp khi chưa có ai vào rạp, có thể là do góc chụp nên thấy như thế. Chứ gác chân vậy thì xem phim kiểu gì. Ý thức của mình có đem theo mỗi ngày".
Đáng chú ý, một số khán giả đã không chấp nhận lời giải thích của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và yêu cầu người đẹp xin lỗi. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thắn đáp trả: "Không việc gì phải xin lỗi. Có lỗi gì đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người đó rất hay làm ra lỗi và xin đính chính là mình chưa từng xin lỗi mấy vụ việc thời gian gần đây nhé. Vì sao ư? Vì tôi không có lỗi!". Đồng thời, khi khán giả thắc mắc tại sao Mâu Thủy lại sử dụng điện thoại trong rạp chiếu phim, người đẹp gay gắt lên tiếng: "Ai cấm chụp hình bạn. Người ta cấm livestream thôi. Hay là mốt có điều kiện ra rạp chiếu phim không được sử dụng điện thoại, không online, Facebook, Instagram này nọ để xem lúc đó còn ai đi xem phim không".

Khán giả cho rằng phát ngôn của Mâu Thủy không phù hợp với danh hiệu Á hậu

Ảnh: Instagram NV/Chụp màn hình

Trước thái độ thách thức của Mâu Thủy, một số cư dân mạng lên tiếng nhắc nhở: "Mang danh Á hậu mà ý thức kém vậy, kỹ năng yếu kém còn hay sân si, sửa nhân cách đi" hay "Ngày càng làm cho người ta ghét thêm, đã sai còn cãi". Bên cạnh đó, Mâu Thủy còn cho biết cô cảm thấy thương fan đã bênh vực cho mình nên người đẹp quyết định phản pháo. Mâu Thủy chia sẻ: "Cũng định im mà thấy fan bênh mình thấy tội quá nên đứng lên phản pháo. Nhưng từ cái Q&A này, Thủy xin ngưng nhé!".
Hiện tại, trên các diễn đàn, cư dân mạng vẫn đang chỉ trích gay gắt hành động cũng như cách ứng xử của quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Đa số khán giả đều cho rằng phải lên án mạnh mẽ với các hành động kém duyên của những người nổi tiếng ở nơi công cộng.
Trước đó, Mâu Thủy từng bị chỉ trích khi mỉa mai vụ việc Trương Thế Vinh đòi tiền bản quyền hình ảnh và phát ngôn "Người mẫu thì không thể làm hoa hậu". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.