‘Mật vụ Kingsman 2’ chiêu mộ thành công Elton John

20/05/2016 09:38 GMT+7

Sau hàng loạt cái tên nổi tiếng như “miêu nữ” Halle Berry, minh tinh Julianne Moore và nam diễn viên Channing Tatum, mới đây danh ca người Anh Elton John cũng đã xác nhận sẽ tham gia phần hai của Mật vụ Kingsman , theo Entertainment Weekly.

Giống như cách mà Colin Firth và Channing Tatum tiết lộ về sự gia nhập của mình, Elton John cũng đăng tải một tấm poster được thiết kế cùng kiểu dáng với hình ảnh mà hai nam diễn viên trước đã chia sẻ. Trên tấm hình là dòng chữ "Wednesday Night’s Alright for Fighting", nhại theo Saturday Night’s Alright for Fighting, tựa đề một trong những bản hit vào năm 1973 của ông.
Tin đồn Elton John sẽ tham gia vào Kingsman 2: The Golden Circle đã rộ lên từ lâu nhưng đến nay thông tin mới được chính thức công bố. Trước đó, đạo diễn Matthew Vaughn đã để mắt tới Elton John cho một vai diễn trong loạt phim khi tuyên bố: “Tôi muốn Elton John là một trong những người thắng giải Grammy đầu tiên xuất hiện trong Mật vụ Kingsman”.
Ngoài sự nghiêp ca hát lâu năm cùng gia tài đồ sộ các bản hit, Elton John cũng đã tham gia lồng tiếng phim hoặc làm người dẫn truyện trong nhiều dự án điện ảnh, có thể kể đến như The Simpsons, The Road to El Dorado, A Christmas to Remember The Country Bears.
Tấm poster được Elton John đăng tải trên Instagram Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh những gương mặt mới như Channing Tatum, Julianne Moore, Hally Berry và Elton John, dàn diễn viên cũ của phim gồm Taron Egerton, Colin Firth và Mark Strong đều khẳng định sẽ trở lại sau thành công của phần 1 mang tên The Secret Service.
Kingsman: The Golden Circle do đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện. Dù vai trò nhân vật của Elton John chưa được tiết lộ nhiều nhưng với sự tham gia của một đội ngũ siêu sao hùng hậu và việc thay đổi bối cảnh phim sang Mỹ cho thấy đạo diễn và ê kíp của mình đang nỗ lực tạo nên một phần phim mới với nội dung đột phá song vẫn giữ được tinh thần của thương hiệu Mật vụ Kingsman.
Kingsman: The Golden Circle dự kiến khởi chiếu từ 16.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.