Mất trang phục dân tộc, Mạnh Khang dừng chân Top 20 Nam vương Siêu quốc gia

08/12/2019 11:40 GMT+7

Tối 7.12, sau một ngày chung kết Miss Supranational 2019 , đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia 2019 diễn ra sôi nổi tại Ba Lan với sự tranh tài của 42 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nate Crnkovich (Mỹ) là thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất. Chàng trai 24 tuổi sở hữu chiều cao 1,93m, hình thể chuẩn cùng khuôn mặt nam tính, sáng sân khấu. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, công việc chính của anh là y tá. Bên cạnh đó, Nate Crnkovich còn thử sức với vai trò người mẫu và vận động viên thể hình. Danh hiệu Á vương 1 thuộc về thí sinh Brazil. Đại diện Peru giành ngôi Á vương 2. Trong khi đó, chủ nhà Ba Lan và thí sinh Venezuela lần lượt giữ vị trí Á vương 3, 4.

Ngọc Châu đội vương miện, tiếp lửa cho Mạnh Khang thi Nam vương Siêu quốc gia 2019

Đại diện đầu tiên của Việt Nam ở cuộc thi Mister Supranational là siêu mẫu Trần Mạnh Khang. Trong đêm chung kết, sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng, anh được xướng tên ở Top 20. Đây không phải thành tích cao nhưng là kết quả đáng ghi nhận với biên tập viên điển trai của Đài truyền hình Việt Nam. Trước đó, trong quá trình bay đến Ba Lan, anh đã gặp sự cố thất lạc gần như toàn bộ hành lý quan trọng (nhiều áo vest, áo dài, trang phục dân tộc, giày, phụ kiện khác) mà bản thân cùng ê-kíp chuẩn bị suốt nhiều tuần liền khi quá cảnh ở Pháp. Không chỉ vậy, một phần bộ trang phục dân tộc Lạc vũ của Ngọc Châu mà anh mang giúp cũng không tìm thấy.
Mất trang phục dân tộc, Mạnh Khang dừng chân Top 20 Nam vương Siêu quốc gia

Đại diện Mỹ là Nam vương Siêu quốc gia 2019

Sự cố trên khiến Mạnh Khang không thể xuất hiện nổi bật hay ghi điểm trong các hoạt động của cuộc thi như những đối thủ khác. Anh chàng chỉ mượn được chiếc áo vest và một vài phụ kiện từ thí sinh Nhật Bản, Tây Ban Nha. Dẫu vậy, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan, "chiến đấu" hết mình.
Cụ thể, ở phần thi Tài năng, tuy được ban tổ chức cũng như các giám khảo cho phép bỏ qua nhưng vì không muốn mất điểm số lẫn cơ hội thể hiện mình, Mạnh Khang quyết định vượt khó hoàn thành thử thách này. Anh dùng bàn chải đánh răng thay cọ, lấy ly nhựa làm nghiên mực rồi xin thêm giấy và mực tại khách sạn để vẽ tranh thư pháp tranh tài.
Việc chỉ còn một đôi giày cứng cho mọi hoạt động cũng khiến hai chân của Mạnh Khang bị thương. Song, anh vẫn cố gắng hoàn thành tất cả lịch trình của ban tổ chức cuộc thi.
Mất trang phục dân tộc, Mạnh Khang dừng chân Top 20 Nam vương Siêu quốc gia

Mạnh Khang bộc bạch tuy bộ trang phục bị mất nhưng anh muốn tiết lộ một chút về nó để mọi người có thể cảm nhận được tâm huyết, phần ý nghĩa mà bản thân cùng đàn chị Ngọc Hân thực hiện trước cuộc thi

Thấy được nỗ lực vượt khó của chàng trai Hà thành, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả quê nhà đã ra sức kêu gọi và bình chọn cho anh. Chính vì thế, suốt hai tuần diễn ra cuộc thi, Mạnh Khang luôn có mặt trong top thí sinh được yêu thích nhất.
Chia sẻ cảm xúc sau đêm chung kết, cựu giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam cho biết anh đã cố gắng hết sức mình và không cảm thấy hối tiếc bất kỳ điều gì. Về vị trí Top 20, Mạnh Khang tâm sự: “Hành trình đến với Nam vương Siêu quốc gia năm nay có quá nhiều sự cố, trục trặc không như ý. Mọi tính toán của mình cho các phần thi cũng theo đó khó thể hoàn thành được. Với rất nhiều khó khăn như thế, việc có thành tích đối với Khang đã là một điều may mắn. Điều hạnh phúc nhất Khang có được chính là tình cảm yêu mến, sự ủng hộ của rất nhiều khán giả trong những ngày qua. Khang luôn trân trọng và xin được gửi lời cảm ơn tất cả mọi người”.
Sau khi vào Top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu tranh thủ đến sân khấu ủng hộ đàn anh trong đêm chung kết tối qua. Ở sự kiện này, cô diện bộ đầm hai dây gam màu đỏ nổi bật cùng vương miện và sash. Trên thảm đỏ, người đẹp gốc Tây Ninh thu hút nhiều ánh nhìn nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, đằm thắm cũng như thần thái rạng rỡ, đầy năng lượng - dù cô bị sụt cân khá nhiều so với 3 tuần trước.
Kết thúc đêm thi, thông qua mạng xã hội, Ngọc Châu không quên dành lời khen ngợi cho phần thể hiện của Mạnh Khang và nhắn nhủ đàn anh giờ đã có thể yên tâm nạp năng lượng bù lại những ngày ăn uống kiêng khem, luyện tập vất vả vừa qua.
Sau đêm thi, Mạnh Khang cũng tranh thủ gửi lời cảm ơn đến Hoa hậu Ngọc Hân vì đã bỏ thời gian lẫn tâm sức để cùng anh hoàn thành phần trang phục dân tộc đầy ý nghĩa, sáng tạo - dù bị thất lạc hành lý trong lúc quá cảnh và không thể mang nó tới được cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.