Mắt kính sành điệu như 'sao'

15/05/2015 14:00 GMT+7

Mắt kính luôn là loại phụ kiện 'hot' trong mùa hè vì khi đi biển, dạo phố hay đến công sở..., bạn luôn cần một đôi kính hợp thời trang để vừa che nắng cho mắt lại thỏa sức chứng tỏ mức độ sành điệu của mình.

Mắt kính luôn là loại phụ kiện “hot” trong mùa hè vì khi đi biển, dạo phố hay đến công sở..., bạn luôn cần một đôi kính hợp thời trang để vừa che nắng cho mắt lại thỏa sức chứng tỏ mức độ sành điệu của mình.

Mắt kính sành điệu như “sao” 1Lê Phương đeo kính đơn giản có giá 350 USD của Gucci
Nhiều sao Việt bật mí cách lựa chọn mắt kính theo style mùa hè năm nay, như Á hậu Võ Hoàng Yến chọn đôi kính có tròng to bản giúp ôm gương mặt và trông cá tính hơn. Còn diễn viên Lê Phương thì chọn kính đơn giản kiểu truyền thống.Trẻ trung và sành điệu, diễn viên Trương Ngọc Ánh chọn đôi kính có gọng màu trắng rất hợp mốt.
MC Huyền Ny chia sẻ: “Xu hướng kính cho mùa hè năm nay ngoài những kiểu thường thấy thì dòng kính trẻ trung sẽ lên ngôi. Các bạn trẻ năng động đặc biệt ưu tiên lựa chọn kính kiểu dáng lạ có những thông điệp tươi vui được thiết kế quanh vành kính”. Tuy nhiên, Huyền Ny lại nhấn mạnh rằng cô luôn chọn dòng kính có thiết kế cổ điển vì không bao giờ lỗi thời.
Mắt kính sành điệu như “sao” 2MC Huyền Ny với mắt kính hiệu Wildfox có giá 250 USD
Mắt kính sành điệu như “sao” 3Võ Hoàng Yến cá tính với chiếc kính hiệu Gucci có giá 500 USD
Mắt kính sành điệu như “sao” 4
Mắt kính sành điệu như “sao” 5
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.