'Mắt biếc' tái xuất rạp chiếu mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Thế Sang
Thế Sang
05/03/2020 17:57 GMT+7

Hệ thống rạp Galaxy Cinema chiếu lại Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ từ 6.3 mừng ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới.

Hệ thống rạp Galaxy Cinema đã lên kế hoạch chiếu lại bộ phim chuyển thể Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ từ ngày mai (6.3) nhằm mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 sắp tới. Tác phẩm như món quà ý nghĩa mà các nhà sản xuất, hệ thống rạp chiếu muốn gửi đến phái nữ nhân dịp đặc biệt này.
Được chuyển thể từ tác phẩm ăn khách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Mắt biếc là câu chuyện lấy nước mắt khán giả khi dõi theo chuyện tình yêu ngang trái giữa Ngạn (Trần Nghĩa đóng) và Hà Lan (Trúc Anh hóa thân) từ làng quê yên bình đến thành thị xô bồ.
Trên trang web của hệ thống rạp Galaxy Cinema hiện tại đã cập nhật lịch chiếu lại của Mắt biếc. Các suất chiếu không nhiều, rải từ sáng đến tối nhưng đa phần tập trung vào các suất chiếu tối. Mắt biếc ra mắt khán giả Việt từ ngày 19.12.2019, thu về hơn 170 tỉ đồng doanh thu, trở thành một trong những phim Việt ăn khách nhất thị trường nội địa. 

Bộ phim đáng thưởng thức lại

Mắt biếc là phim Việt có doanh thu cao ở thị trường nội địa

Ảnh: Galaxy M&E 

Trước khi ra mắt ngày 19.12.2019, Mắt biếc đã tạo nên một "làn sóng" trên mạng xã hội Facebook và các bài hát trong phim như Có chàng trai viết lên cây, Từ đó lọt top trending (thịnh hành) trên YouTube. Riêng Có chàng trai viết lên cây trở thành bài hát trong phim đầu tiên "ẵm" 2 giải tại Làn Sóng Xanh vừa qua là Ca khúc nhạc phim hay nhất và Top 10 ca khúc được yêu thích nhất.
Hồi tháng 1 trước đó, Mắt biếc được vinh danh tại giải thưởng của Hội Điện ảnh TP.HCM, diễn viên trẻ Trần Nghĩa nhận giải Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất. Ở giải WeChoice Awards, Mắt biếc nhận giải Phim điện ảnh xuất sắc của năm 2019. Trên trang IMDb, phim nhận điểm khá là 7,5/10 từ hơn 300 ý kiến đánh giá của khán giả. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.