'Mắt biếc ngoại truyện', thầy Ngạn lên Đà Lạt sống với cô Hồng?

27/03/2020 14:50 GMT+7

MV Chờ ngày lời hứa nở hoa (ra mắt 14.2) của Nguyên Hà được phát triển trong MV mới Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở . Chàng trai của Thảo Tâm đã xuất hiện, đó là Trần Nghĩa - thầy Ngạn trong phim Mắt biếc.

Dịp 14.2 vừa qua, ca sĩ Nguyên Hà lần đầu tiên thực hiện MV Chờ ngày lời hứa nở hoa (sáng tác của Hồ Tiến Đạt), một bài tình ca về niềm tin và sự chờ đợi trong tình yêu. MV khá đặc biệt khi hoàn toàn không có hình ảnh… người hát, mà dành thời lượng trọn vẹn cho diễn viên trẻ Thảo Tâm (người vào vai cô giáo Hồng trong bộ phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ). Giữa không gian buồn man mác, tĩnh lặng của Đà Lạt, giọng ca bảng lảng của Nguyên Hà và nét đẹp dung dị cùng diễn xuất ấn tượng của Thảo Tâm như “ru hồn người bềnh bồng”.

Thầy Ngạn đã gặp lại cô Hồng trong Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở

Ảnh: NCSS

Giữa một mùa sôi động MV và các chương trình ra mắt trên YouTube của nghệ sĩ Việt, MV Chờ ngày lời hứa nở hoa đã lọt top trending nhiều ngày, đạt trên 3 triệu lượt xem. Đó là một điều đáng ngạc nhiên bởi Nguyên Hà được xem là cái tên thuộc nhóm nghệ sĩ “đứng ngoài showbiz”, khán giả của cô cũng không hề ồn ào…
Trong MV Chờ ngày lời hứa nở hoa, câu chuyện về một cô gái bình dị sống ở Đà Lạt của Thảo Tâm đã đặt ra nhiều câu hỏi mở: cô ấy là ai?, tại sao lại sống và chờ đợi một ai đó?, người mà cô chờ đợi có gì đặc biệt? (ví như thắc mắc của khán giả sau khi xem MV: đó có phải là thầy Ngạn của cô Hồng trong Mắt biếc). Tất cả những câu hỏi ấy đều được ê kíp sản xuất tiên liệu, để rồi tiếp tục trình làng sản phẩm Sau này, hãy gặp lại khi hoa nở (sáng tác: Rinnie Blue, đạo diễn: Chung Chí Công).

Ca sĩ không xuất hiện, chỉ kể chuyện bằng giọng hát

Với sản phẩm âm nhạc này, Nguyên Hà cho biết: “Hà thích hoa, thích lãng mạn nên khi vừa nghe tên bài hát đã thấy yêu luôn rồi. Bài hát nhẹ nhàng như chính cái tên của nó. Hà được nghe bài này sau khi MV Chờ ngày lời hứa nở hoa ra đời. Và Hà cho rằng, đây là một cái duyên khi bài hát kết nối được với Chờ ngày lời hứa nở hoa để tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc”. Nguyên Hà xuất hiện chớp nhoáng trong MV. Cô đóng vai người dẫn chuyện, một nhân vật chứng kiến câu chuyện tình đẹp của Thảo Tâm và Trần Nghĩa. Đây cũng là lý do tại sao dù là các MV tự sản xuất nhưng Nguyên Hà hầu như không xuất hiện trong khuôn hình vì cô muốn để mọi người cảm nhận giọng hát và bài hát của mình, thông qua một câu chuyện tình đẹp với những nhân vật hoàn toàn khác.
Trong Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở, chàng trai của Thảo Tâm đã xuất hiện, đó chính là Trần Nghĩa - diễn viên thủ vai thầy Ngạn trong Mắt biếc. Nam diễn viên có đôi mắt biết nói Trần Nghĩa hiện đang kín lịch với series phim truyền hình Nhà trọ Balanha tại Hà Nội. Tuy nhiên, anh đã tranh thủ sắp xếp để cùng ê kíp viết tiếp câu chuyện tình đẹp với Thảo Tâm (mà ê kíp gọi đùa là Mắt biếc ngoại truyện).
Sau thành công của bộ phim Mắt biếc, nhiều khán giả đã hối tiếc khi nhân vật Ngạn đã không chọn lựa cô giáo Hồng, Trần Nghĩa đã từng chia sẻ: “Trần Nghĩa đã rất mong gặp lại Thảo Tâm ở một dự án khác, và thật bất ngờ nó lại đến sớm như vậy, thực sự thú vị và đầy hào hứng trong đó”. Trong MV này, chàng là nhiếp ảnh gia, và nàng là cô thợ làm bánh bỏ mối trong thành phố. Chàng cầu hôn nàng và họ sống trong hạnh phúc của tình yêu cho đến ngày một tai nạn bất ngờ xảy ra…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.