'Mắt biếc' của Victor Vũ tung bộ ảnh tựu trường khiến nhiều người thổn thức

05/09/2019 10:23 GMT+7

Nhân dịp tựu trường, đoàn phim Mắt biếc lại khiến khán giả thổn thức với bộ ảnh đầy hoài niệm của tuổi học trò cùng những thanh âm trong trẻo của tuổi trẻ .

Thời học sinh là khoảng thời gian ghi dấu những kỷ niệm đẹp, sâu đậm nhất của mối tình Mắt biếc. Thế nên đạo diễn Victor Vũ cùng ê-kíp đã tốn rất nhiều công sức để dựng lại bối cảnh trường học, nơi mỗi ngày Ngạn vẫn đứng đợi Hà Lan lúc tan trường. Đoàn làm phim đã tổ chức casting tìm diễn viên quần chúng vào vai học sinh ở khắp các trường trung học và Đại học Huế, may hơn 200 bộ áo dài và đồng phục. Không những thế, tổ thiết kế phải tìm kiếm và tỉ mỉ phục dựng hàng trăm chiếc xe đạp và cặp xách cũ theo phong cách thập niên 60-70. Những khung hình nhìn thật giản dị, trong veo, nhưng đằng sau nó là biết bao công sức và tâm huyết của đạo diễn và cả đoàn làm phim.
Không chỉ đưa người xem “vượt thời gian” về học đường thập niên 70, bộ ảnh tựu trường của Mắt biếc gợi nhiều hoài niệm về thời học sinh trong trẻo, mối tình đầu hết sức nên thơ nhưng cũng bắt đầu dậy sóng với sự lộ diện “tình địch” của Ngạn, kẻ sẽ khiến cuộc đời của Hà Lan rẽ sang trang khác.
Bộ phim dự kiến ra rạp vào dịp Noel năm 2019.

Những tà áo trắng thướt tha của khoảnh khắc tan trường

Ảnh: ĐPCC

Ngạn chờ đón Hà Lan mỗi khi tan trường,  hình ảnh thân quen của nhiều thế hệ về tình yêu học trò

Ảnh: ĐPCC

Dũng “phong trần”, Hà Lan “mắt biếc” và Ngạn “si tình”

Ảnh: ĐPCC

Dũng "phong trần" chuẩn học sinh "sành điệu" ngày xưa, tóc bay dưới ánh nắng trên chiếc "xế cưng"

Ảnh: ĐPCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.