MasterChef - Vua đầu bếp đến VN

03/10/2012 03:10 GMT+7

Công ty BHD cùng Đài truyền hình VN đã mua bản quyền chương trình truyền hình thực tế MasterChef (từ Shine International) và ra mắt báo giới vào chiều qua 2.10 tại TP.HCM.

Từ hôm nay, chương trình sẽ chính thức nhận đăng ký (xem thông tin tại www.vuadaubep.vtv.vn) và tổ chức tuyển sinh ở 3 miền trên cả nước vào đầu tháng 12.2012. Trước khi đến VN, MasterChef đã được sản xuất tại hơn 35 nước trên thế giới,  được phát sóng ở khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó nổi tiếng nhất có thể kể đến phiên bản tại Úc và Mỹ (MasterChef Mỹ mùa thứ 3, đầu bếp gốc Việt khiếm thị - Christine Hà- được vinh danh).

MasterChef - Vua đầu bếp đến VN 
Đầu bếp nổi danh Luke Nguyễn (giữa) khai lửa ra mắt chương trình - Ảnh: N.V

Đồng hành cùng thí sinh trong các vòng thi sẽ có 3 vị giám khảo - những đầu bếp nổi tiếng VN cũng như trên thế giới và những chuyên gia ẩm thực hàng đầu: Luke Nguyễn -ngôi sao đầu bếp người Úc gốc Việt; Hoàng Khải - chủ chuỗi nhà hàng, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của VN; vị giám khảo cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Vua đầu bếp VN mùa đầu tiên sẽ nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng hợp đồng xuất bản một cuốn sách nấu ăn. Chương trình dự kiến phát sóng vào 20 giờ thứ sáu hằng tuần trên VTV3 từ tháng 3.2013.

Nguyên Vân

>> “Vua đầu bếp” đến Việt Nam
>> Vua đầu bếp Mỹ 2012" Christine Hà: Món ăn đầu tiên tôi nghĩ đến là phở!
>> Christine Hà và hành trình đăng quang "Vua đầu bếp Mỹ
>> Christine Hà đoạt giải Vua đầu bếp Mỹ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.