MasterChef Vietnam: Hai đối thủ cuối cùng nói gì về trận chung kết?

18/07/2013 08:10 GMT+7

(TNO) Sau hơn 6 tháng tranh tài với hàng ngàn thí sinh tham dự, cuộc thi MasterChef Vietnam hiện chỉ còn lại hai đầu bếp tại gia xuất sắc nhất là Thanh Hòa và Quốc Trí cùng tranh đấu cho danh hiệu Vua đầu bếp đầu tiên tại Việt Nam này.

(TNO) Sau hơn 6 tháng tranh tài với hàng ngàn thí sinh tham dự, cuộc thi MasterChef Vietnam hiện chỉ còn lại hai đầu bếp tại gia xuất sắc nhất là Thanh Hòa và Quốc Trí cùng tranh đấu cho danh hiệu Vua đầu bếp đầu tiên tại Việt Nam này.

Từ khi bước chân vào “đấu trường” ẩm thực MasterChef Vietnam, Thanh Hòa là cái tên nổi bật và được đánh giá rất cao ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Nhà quản lý nhà hàng này luôn chứng tỏ khả năng vượt trội khi thực hiện những món ăn kết hợp Á-u đầy ngẫu hứng của mình.


Thanh Hòa luôn là đối thủ đáng gờm trong các phần thi từ đầu chương trình

Thanh Hòa thường xuyên được ban giám khảo khen ngợi khi hoàn thành được những tác phẩm vừa giữ được cái hồn trong truyền thống ẩm thực Việt Nam lẫn cái nôi ẩm thực gia truyền, vừa thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của món ngon thế giới.

Trung thành với thế mạnh của mình, Thanh Hòa cho biết trong trận chung kết sắp tới, anh vẫn sẽ thể hiện phong độ tốt nhất từ trước đến nay cũng với phong cách ẩm thực kết hợp giữa u và Á.

Về đối thủ của mình, đầu bếp tại gia 40 tuổi này nhận định: “Tôi nghĩ Quốc Trí vẫn có khả năng là người thắng cuộc vì cậu ấy đã chứng tỏ hội tụ điều kiện để có thể thành Vua đầu bếp của Việt Nam”.

Trong khi đó, mặc dù được xếp ở “chiếu dưới” khi đứng bên cạnh một Thanh Hòa đầy kinh nghiệm và trải nghiệm, nhưng chàng sinh viên 18 tuổi Quốc Trí cũng không hề tỏ ra kém cạnh trước trận đấu cuối cùng này.


Quốc Trí thường xuyên có những cú "ghi bàn" ngoạn mục trong một số phần thi

Quốc Trí thẳng thắn chia sẻ: “Anh Thanh Hòa trong suốt cả cuộc thi đã thể hiện phong độ rất tốt, và được nhiều người kỳ vọng, tôi cảm nhận được điều đó. Tuy nhiên, tôi vẫn còn ở đây. Tôi là người vào chung kết cùng anh Thanh Hòa chứ không phải một người khác. Điều đó, hẳn nhiên phải có lý do của nó”.

Anh chàng “hoàng tử món tráng miệng” của MasterChef Vietnam mùa đầu tiên này khẳng định: “Cho dù tôi sẽ là người thua cuộc tại hôm chung kết đi nữa thì chắc chắn rằng ngày hôm đó anh Thanh Hòa cũng phải “trầy da tróc vẩy” để giành chiến thắng. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ý muốn giành chiến thắng, tất nhiên”.

Vì vậy, chung kết MasterChef Vietnam được xem như là cuộc thi tài hấp dẫn giữa một Thanh Hòa phong độ ổn định và một Quốc Trí trẻ trung sẵn sàng với tinh thần “được ăn cả...”.

Và ai thể hiện được sự bứt phá nổi bật sẽ là người giành danh hiệu Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam này.


Trận chung kết giữa Thanh Hòa và Quốc Trí hứa hẹn nhiều bất ngờ

Trận chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ giữa hai đầu bếp tại gia - hai cá tính và tài năng ẩm thực hoàn toàn khác biệt là Thanh Hòa và Quốc Trí sẽ được phát trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ tối 19.7

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> MasterChef Vietnam: Thanh Hòa và Quốc Trí tranh ngôi 'Vua
>> MasterChef Vietnam: Món Huế “hạ gục” chàng trai xứ Huế
>> MasterChef Vietnam: Top 5 phát hoảng vì… chuột!
>> Bật mí bí mật của Top 5 MasterChef Vietnam
>> MasterChef Vietnam: 5 thí sinh tranh ngôi vị "Vua đầu bếp
>> Sao Việt “đổ bộ” đến gian bếp của MasterChef Vietnam
>> MasterChef Vietnam: Top 8 bị làm khó bởi… gà luộc
>> Nhiều thay đổi bất ngờ trong "MasterChef Vietnam
>> MasterChef Vietnam: Thú vị hai mẹ con "đấu" món ăn
>> Đằng sau những món ăn ngon của MasterChef Vietnam
>> Tập 2 MasterChef Vietnam: Những "ông nội trợ" tỏa sáng
>> MasterChef Vietnam" sôi động vòng loại tại Đà Nẵng và TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.