MasterChef: Tăng Thanh Hà thẳng tay loại thí sinh đi thi vì tiền

20/07/2014 09:48 GMT+7

(iHay) Chia sẻ lí do đi thi vì số tiền thưởng, một thí sinh đã bị Tăng Thanh Hà từ chối thẳng tay vì không có đam mê ẩm thực.

(iHay) Chia sẻ lí do đi thi vì số tiền thưởng, một thí sinh đã bị Tăng Thanh Hà từ chối thẳng tay vì không có đam mê ẩm thực.

>> Tăng Thanh Hà bị ‘soi’ khi làm giám khảo ‘Vua đầu bếp’
>> MC Kỳ Duyên: Ganh tị vì 'phi công' của Thanh Hà trẻ hơn 'phi công' của tôi

 
Dù không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp, Tăng Thanh Hà lại mang đến chương trình một niềm đam mê và tình yêu lớn dành cho ẩm thực

Bên cạnh đầu bếp Tuấn Hải, Luke Nguyễn, doanh nhân Kim Oanh, sự xuất hiện của diễn viên Tăng Thanh Hà ở vị trí giám khảo khách mời gây tò mò không nhỏ cho khán giả.

Với hình ảnh đại diện cho hàng ngàn đầu bếp không chuyên, Tăng Thanh Hà đã có màn "mở màn" khá thú vị khi tập đầu tiên của chương trình Vua đầu bếp - MasterCher Vietnam 2014 lên sóng vào tối 19.7.

Bằng tình yêu lớn lao dành cho ẩm thực, nữ giám khảo xinh đẹp của MasterChef Vietnam đã chia sẻ: “Tôi không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng có cùng niềm đam mê như các bạn, tôi dành một tình yêu rất lớn cho ẩm thực. Nhờ tình yêu đó, tôi đã đưa các món ăn của mình đến nhà hàng, đến với thực khách và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Tôi muốn gửi đến các bạn một thông điệp: Đam mê, luôn học hỏi và cố gắng hết mình thì các bạn sẽ thành công”.


Dù nhận được nhiều ý kiến "nghi ngờ" về khả năng đánh giá của mình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất tự tin với vai trò mới 

Ngay từ tập đầu tiên, giám khảo Tăng Thanh Hà đã thể hiện ngay cá tính của mình khi thể hiện rõ quan điểm đánh giá dành cho các thí sinh.

Ở phần nhận xét món bò nướng ống tre của chàng kỹ sư xây dựng “được vợ cho phép đi thi”, Tăng Thanh Hà đã thẳng tay từ chối anh chàng khi anh chia sẻ mục đích của việc tham gia MasterChef của mình chỉ là số tiền thưởng của chương trình.

Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn có niềm đam mê nấu ăn trong người thì bạn có làm gì đi nữa, ngay cả trứng chiên thì nó sẽ là một món ăn rất khác”. Đó cũng là lý do giám khảo Hà Tăng thẳng thừng từ chối dành cho anh cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Cuối cùng, với việc thể hiện món ăn còn nhiều điểm chưa hoàn thiện, chàng kỹ sư xây dựng đành phải nói lời chia tay với căn bếp của MasterChef Vietnam ngay trong tập phát sóng đầu tiên.

Ở vòng Chinh phục giám khảo, mỗi thí sinh có thời gian một giờ đồng hồ để chuẩn bị món ăn của mình và 5 phút để trình bày và thuyết phục ban giám khảo. Tập đầu tiên với 5 tạp dề trắng thuộc về thí sinh Đoàn Thị Thu Thuỷ, Tôn Nữ Quỳnh Như, Trần Thanh Tùng, Lâm Ngọc Thuý, Trịnh Thị Trinh.

Hành trình Chinh phục giám khảo với những thí sinh tại khu vực TP.HCM sẽ tiếp tục được lên sóng trong tập 2 vào lúc 20 giờ ngày 26.7.

 
Nữ diễn viên xinh đẹp đã thẳng tay từ chối thí sinh vì lí do đi thi chỉ vì tiền thưởng

 
Tăng Thanh Hà tỏ ra rất hào hứng với vai trò mới này

 
Nữ diễn viên xinh đẹp và phong cách ở vai trò giám khảo khách mời MasterChef Vietnam mùa 2

 
Với hình ảnh một đầu bếp không chuyên, Tăng Thanh Hà trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thí sinh

 
Tuy không chuyên nghiệp như các giám khảo khác nhưng Tăng Thanh Hà chia sẻ, mình sẽ đóng vai trò là một thực khách sành ăn để đánh giá các thí sinh

 
Một thí sinh được cả gia đình theo ủng hộ


Các thí sinh đều tỏ ra rất hào hứng khi được trao những chiếc tạp dề trắng đầu tiên

 
Không khí của tập 1 diễn ra đầy ấn tượng và hào hứng.
Có thể thấy, ngay từ tập đầu tiên và vòng thi chính thức đầu tiên này, ban giám khảo năm nay rất chú trọng vào việc đánh giá niềm đam mê ẩm thực của từng thí sinh, được chuyển tải qua món ăn dự thi và cách thể hiện trong nấu nướng


Tiêu biểu như việc gửi gắm tình thương yêu, niềm hạnh phúc của một người mẹ qua món Sườn nướng mè mà thí sinh - giám đốc một công ty xây dựng Đoàn Thị Thu Thủy đã đem tới chương trình.


 Cô được ban giám khảo khen ngợi khi gửi gắm tình yêu của người mẹ vào món Sườn nướng mè


Hay sự hồn nhiên nhưng không kém phần sáng tạo đối với ẩm thực của Tôn Nữ Quỳnh Như

 


... qua món Tôm Yum Thái và Panna Cotta


Niềm vui của gia đình anh Trần Thanh Tùng và chị Lâm Ngọc Thúy khi cả hai vợ chồng đều nhận được tạp dề trắng

Minh Nguyễn
Ảnh: BHD

>> Top 3 MasterChef Vietnam tạo dáng nhí nhảnh trong… bếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.