Marvel 'nhá hàng' những hình ảnh đầu tiên của bom tấn 'Avengers: Infinity War'

15/02/2017 09:33 GMT+7

Avengers: Infinity War sẽ là bộ phim hoành tráng nhất và có quy mô lớn nhất mà hãng Marvel từng thực hiện, quy tụ hầu hết các anh hùng và ác nhân từng xuất hiện trong những phần phim trước lên đến 60 người.

Ra mắt vào năm 2012, The Avengers đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới cũng như các fan truyện tranh nói riêng khi lần đầu tiên những siêu anh hùng được yêu thích như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk... cùng đứng chung một chiến tuyến. Bộ phim tốn 220 triệu USD kinh phí sản xuất nhưng thu về 1,5 tỉ USD. Phần phim 2015 mang tên The Avengers: Age of Ultron cũng mang về 1,4 tỉ USD, khiến Marvel rất hài lòng và đầu tư mạnh cho phần ba của chuỗi phim về “Biệt đội siêu anh hùng”.
Avengers: Infinity War xoay quanh cuộc chiến định mệnh giữa nhóm Avengers, các anh hùng của trái đất, đội vệ binh dải ngân hà với bạo chúa vũ trụ Thanos. Đây là một kẻ thù vô cùng hùng mạnh, hắn từng đứng đằng sau giật dây nhiều sự kiện trong các phần khác với dã tâm cuối cùng là chiếm được sáu viên đá Vô cực (Infinity Stones) nằm rải rác khắp vũ trụ.
Đoạn clip do hãng Marvel tung ra hé lộ hình ảnh ngày quay đầu tiên với sự xuất hiện của 6 viên đá vô cực này, chúng vốn là các “đơn thể” của vũ trụ được rèn đúc thành vật chất. Trên trường quay Avengers: Infinity War, fan được dịp gặp lại ba diễn viên Robert Downey Jr. (vai Iron Man), Tom Holland (vai Spider-Man) và Chris Pratt (vai Star-Lord).
Đứng giữa phông xanh tại phim trường Atlanta, Robert Downey Jr. nhìn nhận đây sẽ là ngày đầu tiên của “một năm tràn đầy những niềm vui”. Trong khi đó, Tom Holland nhớ lại việc ngày xưa mình từng là fan của phần Avengers đầu tiên, và không bao giờ nghĩ giờ đây mình có thể là một phần của dự án.
Avengers: Infinity War sẽ tập hợp toàn bộ các siêu anh hùng Marvel
Hai biên kịch của phim là Stephen McFreely và Christopher Markus khẳng định Captain America: Civil War là một bước đệm cần thiết, bởi sau sự kiện đó, nhóm người hùng đã tan rã. Để đối mặt với kẻ thù hùng mạnh nhất, họ sẽ hợp lực với nhau một lần nữa. Nhắc đến ác nhân Thanos, đoạn clip cũng nhá hàng một hình ảnh mới về gã cơ bắp cũng như làn da tím sẫm mang mộng gieo rắc chết chóc.
Theo danh sách các diễn viên gồm toàn sao hạng A như Robert Downey Jr., Mark Ruffalo, Tom Hiddleston, Chris Evans, Chris Hemsworth, Chris Pratt, Benedict Cumberbatch, Samuel L. Jackson, Zoe Saldana, Scarlett Johansson, Vin Diesel..., Avengers: Infinity War hứa hẹn một mùa công phá phòng vé dữ dội cho nhà Marvel.
Dự án có hai phần với lịch công chiếu dự kiến là ngày 4.5.2018 và 3.5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.