Marvel khẳng định làm phim riêng cho Góa phụ đen

07/05/2016 10:45 GMT+7

Ông chủ Marvel Studios khẳng định Góa phụ đen (Black Widow) do Scarlett Johansson đảm nhận sẽ có phim riêng trong kế hoạch hình thành Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Captain America: Civil War (Captain America 3: Nội chiến siêu anh hùng) là lần thứ 5 Scarlett Johansson đảm nhận vai Natasha Romanov, hay còn gọi là Black Widow (Góa phụ đen) trong phim của Marvel. Các phim trước bao gồm Iron Man 2 (2010), Marvel's The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015). Đây là nhân vật nữ siêu anh hùng thú vị nhưng chưa bao giờ có phim riêng.
Khán giả từng nhiều lần thể hiện mong muốn nhà sản xuất sẽ kể câu chuyện cuộc đời Black Widow bằng một bộ phim độc lập. Nhưng những kiến nghị thống thiết không được hãng phim chú ý. Ngay kế hoạch một loạt dự án phim bom tấn tính đến năm 2019 của hãng vừa công bố cũng không “đếm xỉa” gì đến Black Widow.
Cho đến gần đây, chủ tịch Marvel Studios - ông Kevin Feige mới bóng gió rằng Black Widow sẽ có phim solo trong giai đoạn 4 kế hoạch hình thành Vũ trụ điện ảnh Marvel - Marvel Cinematic Univers của hãng. Nhưng chưa từng khẳng định chắc chắn.
Cho đến khi trả lời phỏng vấn Deadline, Kevin Feige mới chính thức đưa ra lời cam kết “đẹp lòng” fan Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng như người yêu truyện tranh Marvel.
Kevin Feige phát biểu: “Chúng tôi đã công bố (kế hoạch ra mắt) 9 phim tiếp theo, tính cả Civil War là 10 phim, cho đến cuối năm 2019… Về các nhân vật mà các bạn vừa đề cập đến, tôi có thể nói chắc chắn nhân vật cảm xúc và sáng tạo chúng tôi cam kết sẽ làm (phim) là Black Widow… Chúng tôi nghĩ cô ấy là nhân vật tuyệt vời. Chúng tôi cũng cho rằng diễn xuất của Scarlett Johansson khi vào vai rất tuyệt vời. Cô ấy là một chỉ huy của Avenger và có những câu chuyện quá hay mà chúng tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi biến chúng thành thương hiệu độc lập”.
Chủ tịch Marvel Studios hứa hẹn sẽ làm phim riêng về Black Widow bởi đây là nhân vật tuyệt vời, có chuyện riêng thú vị Ảnh: Marvel
Với hứa hẹn này, người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì cuối cùng Black Widow cũng có cơ hội thoát khỏi thân phận làm “nền”, bị lu mờ bởi những gã khổng lồ như Iron Man và Captain America.
Dù vậy, một vài người vẫn khó chịu bởi Black Widow - nữ Avenger đầu tiên lại không phải là nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng trong Marvel Cinematic Universe. Danh hiệu này đã thuộc về Captain Marvel (Quý cô Marvel) dự kiến phát hành ngày 8.3.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.