Mariah Carey sẽ nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

28/07/2015 13:29 GMT+7

(TNO) Nữ diva sẽ chính thức được ghi tên mình lên ngôi sao thứ 2.556 của Đại lộ Danh vọng trong buổi lễ diễn ra vào ngày 5.8 tới.

(TNO) Nữ diva sẽ chính thức được ghi tên mình lên ngôi sao thứ 2.556 của Đại lộ Danh vọng trong buổi lễ diễn ra vào ngày 5.8 tới, Billboard đưa tin.
Mariah Carey biểu diễn tại World Music Awards 2014 - Ảnh: Reuters
Đại lộ Danh vọng Hollywood là nơi vinh danh những nghệ sĩ có nhiều đóng góp quan trọng trong ngành giải trí. Đến nay đã có hơn 300 ca sĩ được lưu danh tại đây bao gồm "ông hoàng nhạc pop" Micheal Jackson, Jannet Jackson, Dianna Ross, Jennifer Lopez, Britney Spear… và gần đây nhất là Pharrell William.
Ana Martinez, nhà sản xuất chương trình nghi lễ vinh danh tại Đại lộ Danh vọng Hollywood khen ngợi Mariah: “Người hâm mộ đã hỏi đi hỏi lại chúng tôi về việc bao giờ ca sĩ yêu thích của họ mới được vinh danh, và bây giờ chính là lúc. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể thêm tên của một trong những tài năng vĩ đại nhất thế giới vào Đại lộ Danh Vọng”.
Mariah Carey là một trong những nghệ sĩ thành công nhất trong lĩnh vực âm nhạc. Cô có đến 18 bản hit đứng đầu tại Billboard Hot 100, chỉ xếp sau nhóm the Beatles về số lượng hit hạng nhất. Album của cô bán được hơn 200 triệu bản khắp thế giới. Đồng thời Mariah cũng là chủ nhân của 5 giải Grammy và giải thưởng Nghệ sĩ của thập kỷ của Billboard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.