Mariah Carey quấn quýt vũ công trẻ tại tiệc hậu Quả cầu vàng

09/01/2018 08:12 GMT+7

Thông tin Mariah Carey chia tay anh chàng vũ công kém cô 13 tuổi có vẻ như chỉ là chuyện được báo chí Mỹ thêu dệt bởi cặp đôi vẫn quấn quýt nhau ‘trên từng cây số’.

Tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng 2018 diễn ra ngày 8.1, nữ ca sĩ Mariah Carey xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá, lộ khuôn ngực đầy đặn và thân hình thon thả hơn xưa. Luôn kè kè bên cạnh hộ tống giọng ca All I want for Christmas is you là vũ công Bryan Tanaka. Anh liên tục cầm tay, ôm eo và tạo dáng trước ống kính cùng người đẹp.
Có vẻ như sau nhiều sóng gió, tình cảm giữa Mariah và Bryan đã mặn nồng trở lại. Mariah Carey bắt đầu mối quan hệ với vũ công 33 tuổi vào khoảng tháng 10.2016, ngay sau khi hủy hôn với tỉ phú người Úc James Packer. Cả hai liên tục cập nhật những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Bryan cũng tháp tùng nữ ca sĩ qua từng show diễn trên khắp thế giới.
Tháng 4.2017, tờ TMZ đưa tin Mariah Carey quyết định chia tay nam vũ công vì không thể chịu đựng được thói tiêu xài hoang phí của anh chàng. Tin tức nhanh chóng lan rộng, tuy nhiên cả Mariah Carey và Bryan Tanaka đều không lên tiếng phủ nhận nên nhiều người vẫn ngầm tưởng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.
Mariah Carey và Bryan Tanaka liên tục tạo dáng trước ống kính Ảnh: AFP/Getty Images
Tâm điểm của tiệc hậu Quả cầu vàng còn có sự góp mặt của cựu “thiên thần” Miranda Kerr. Dù bụng bầu đã vượt mặt  nhưng trông cô vẫn rất thon gọn và gợi cảm.
Đây là đứa con thứ hai của siêu mẫu nước Úc nhưng là con chung đầu tiên của cô và tỉ phú công nghệ Evan Spiegel.
Kể từ khi lên xe hoa lần hai, cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà tập trung giữ sức khỏe và kinh doanh thương hiệu mĩ phẩm cá nhân.
Miranda Kerr xuất hiện với bụng bầu đã vượt mặt Ảnh: Shutterstock
"Nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton và vị hôn thê Chris Zylka trên thảm đỏ Ảnh: Shutterstock
Cô khoe nhẫn đính hôn có mặt kim cương cỡ lớn Ảnh: Reuters
Từ trái qua phải: Nicole Kidman, Zoe Kravitz, Reese Witherspoon, Laura Dern và Shailene Woodley Ảnh: Reuters
Các diễn viên (từ trái sang) Elisabeth Moss, Amanda Brugel và Yvonne Strahovski ăn mừng chiến thắng tại buổi tiệc Ảnh: AFP/Getty Images
Anh em Dave Franco và James Franco Ảnh: AFP/Getty Images
Siêu mẫu Jenner Kendall và Hailey Baidwin Ảnh: AFP/Getty Images
Nữ diễn viên 9X Saoirse Ronan cầm trên tay tượng cầu vàng danh giá Ảnh: AFP/Getty Images
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.