Mariah Carey không hát tại đám cưới của chính mình

16/05/2016 09:23 GMT+7

Trong một thông báo mới nhất, diva người Mỹ khẳng định cô sẽ không hát trong đám cưới sắp tới của mình và tỉ phú người Úc James Packer, People đưa tin.

Là một ca sĩ hàng đầu thế giới với giọng hát say đắm lòng người nhưng trong lần xuất hiện mới nhất tại lễ trao giải thường niên GLAAD Media Awards vào cuối tuần trước, Mariah Carey đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ không cầm mic trong lễ cưới. Giải thích cho quyết định này, người đẹp chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi cảm thấy việc này rất khó chịu”.
Ngoài ra, danh ca 46 tuổi còn bật mí rằng cô và James Packer đã lựa chọn xong váy cưới nhưng hôn lễ vẫn chưa định được ngày bởi người đẹp còn bận rộn với lịch trình của chuyến lưu diễn. Trước đó, Mariah Carey từng chia sẻ cô và vị hôn phu tỉ phú sẽ tổ chức một đám cưới lộng lẫy, xa hoa nhưng quy mô nhỏ và hoàn toàn riêng tư. Cặp đôi đều không thích đám cưới quá đông đúc, chỉ giới hạn ở mức gia đình, bạn bè thân thiết.
Tỉ phú James Packer ngỏ lời cầu hôn Mariah Carey vào cuối tháng 1 vừa qua tại New York, Mỹ bằng chiếc nhẫn đính kim cương nặng 35 cara, trị giá gần 10 triệu USD. Mariah Carey và James Packer đang thuê một căn biệt thự sang trọng, được bảo vệ nghiêm ngặt tại Calabasas, California, Mỹ. Cô và hôn phu sống cùng cặp sinh đôi Monroe và Moroccan - kết quả từ cuộc hôn nhân trước của Mariah Carey với Nick Cannon.
Đây là lần lên xe hoa thứ ba của Mariah Carey. Cô từng làm đám cưới với nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola vào năm 1993 và chia tay sau 5 năm chung sống. Năm 2008, giọng ca của Hero kết hôn với nam ca sĩ Nick Cannon và cũng “đường ai nấy đi” vào năm 2015. Trong khi đó, James Packer cũng từng trải qua hai đời vợ và có ba con riêng với người mẫu, ca sĩ người Úc - Erica Baxter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.