Mariah Carey 'hứng đá' vì nhận cát-sê triệu đô tại Angola

20/12/2013 15:12 GMT+7

(iHay) Nữ diva đã bị chỉ trích chấp nhận biểu diễn giải trí cho "một nhà độc tài xa hoa".

(iHay) Nữ diva When you believe đã bị chỉ trích không phải chỉ vì đòi cát-sê quá cao khi đến một quốc gia đang phát triển ở châu Phi giao lưu văn hóa mà là vì chấp nhận biểu diễn giải trí cho "một nhà độc tài xa hoa", theo MSN hôm 20.12.

>> Ông xã Mariah Carey bênh vợ trước nghi án hát nhép
>> Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích vì chụp quảng cáo tại kỳ quan Taj Mahal 


Mariah Carey đi chuyên cơ riêng đến Angola cuối tuần qua - Ảnh: Elejo 


Cô nàng đến theo lời mời của Tổng thống Angola Jose Eduardo Dos Santos và trình diễn trong một buổi lễ do vị này tổ chức

Giọng ca All I Want for Christmas is You đã trình diễn trong buổi hòa nhạc kéo dài hai tiếng đồng hồ vào chủ nhật vừa qua (15.12) và nhận cát-sê lên đến 21 tỉ đồng, khiến các nhóm hoạt động nhân quyền vô cùng tức giận.

Chủ tịch Human Rights Foundation  - Thor Halvorssen cho biết: ''Đây là cảnh tượng đáng buồn khi một nghệ sĩ quốc tế có thể bỏ túi những đồng tiền bất chính mà các quan chức hàng đầu một đất nước châu Phi tích lũy. Trong khi đó, phần lớn dân chúng Angola phải sống chỉ không tới 2 USD một ngày'’.


Mariah Carey còn chụp hình thân mật với gia đình "nhà độc tài xa hoa" - Ảnh: DN

Chương trình của Mariah được tài trợ bởi Unitel, một công ty điện thoại di động thuộc sở hữu của con gái Dos Santos, cũng là người đứng đầu của Hội Chữ thập đỏ Angola. Cô này được báo cáo bỏ túi 65.000 USD từ chương trình.

Buổi hòa nhạc tai tiếng này diễn ra cách lời xin lỗi của Mariah chỉ 5 năm khi diva người Mỹ nhận tiền và biểu diễn giải trí cho nhà độc tài Libya khét tiếng Muammar al-Gaddafi, người bị lật đổ và giết chết trong cuộc nổi dậy mùa xuân Ả Rập 2011.

Mariah, 43 tuổi, thậm chí đã chụp ảnh chung với Dos Santos và gia đình, cũng như phát biểu ý kiến: ''Tôi hạnh phúc khi được ở đây, trong căn phòng này, và tôi rất vinh dự để chia sẻ chương trình này với Tổng thống Angola''.

Nguyễn Thủy

>> Mariah Carey, Nicki Minaj đồng loạt chia tay American Idol
>> Lộ clip Nicki Minaj nạt nộ Mariah Carey
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> Chế giễu Ronaldo, chủ tịch FIFA hứng cơn bão chỉ trích
>> Nam sinh bị chỉ trích vì muốn 'mất trinh' trước 100 'khán giả
>> Nữ thạc sĩ bị chỉ trích vì phát ngôn 'đồng tính là bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.