Mariah Carey cố gắng lạc quan sau khi chia tay 'vua sòng bài' Úc

24/11/2016 15:51 GMT+7

Mariah Carey lần đầu tiên chia sẻ về việc chia tay tỉ phú người Úc James Packer trước công chúng khi cô xuất hiện trong chương trình The Ellen DeGeneres hôm 23.11 (giờ địa phương).

Khi được người dẫn chương trình Ellen DeGeneres hỏi về tình hình hiện tại, nữ ca sĩ 5 lần giành giải Grammy trả lời: “Tôi nghĩ tôi ổn. Mọi việc xảy ra đều có lý do và mọi thứ chỉ đang vận hành đúng quỹ đạo. Tôi luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề”.
Mariah Carey sau đó đã cố lảng tránh những vấn đề liên quan đến hôn phu cũ James Packer và muốn nói nhiều hơn về sở thích của mình. Cô cũng tập trung quảng bá chương trình truyền hình sắp tới của mình mang tên Mariah’s World.
Vào tháng 8, Mariah Carey xác nhận Packer sẽ góp mặt trong show Mariah’s World, một seri phim tài liệu về nữ ca sĩ. Cô cũng từng đứng ra bênh vực tỉ phú người Úc trước dư luận: “Anh ấy không phải một diễn viên mà là một doanh nhân. Đó mới là thế giới của anh ấy. Vì vậy tôi không thể mong chờ anh ấy thay đổi”. Tuy nhiên khi được Ellen DeGeneres gặng hỏi lần nữa về việc liệu "người cũ" của cô có còn tiếp tục tham gia vào Mariah’s World hay không, nữ ca sĩ All I want for Christmas is You chỉ đáp: “Để nói về việc này bây giờ thật không dễ dàng chút nào”.
Nữ diva người Mỹ đã nhận lời cầu hôn của “vua sòng bài” Úc James Packer sau khi cả hai hẹn hò được nửa năm. Vào tháng 1.2016, nhiều người bắt gặp Mariah Carey rạng rỡ với chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD trên tay nhưng cả hai đã chia tay hồi tháng 10 mới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.