Mariah Carey chia tay tình trẻ sau 5 tháng hẹn hò

11/04/2017 12:34 GMT+7

Nữ ca sĩ đột ngột 'đường ai nấy đi' với vũ công kém cô 13 tuổi chỉ sau 5 tháng mặn nồng. Nguyên nhân được cho là vì máu ghen tuông của tình trẻ khi thấy Mariah vẫn thân thiết với người cũ.

Ngày 10.4, tạp chí People đưa tin diva hàng đầu thế giới Mariah Carey bất ngờ chia tay bạn trai Bryan Tanaka chỉ sau 5 tháng hẹn hò ngắn ngủi.
“Họ mới chia tay cách đây không lâu. Mariah là người chủ động. Mọi người đều mong cô ấy làm như vậy bởi nữ ca sĩ còn có nhiều thứ đáng quan tâm hơn. Cô ấy bây giờ rất vui và đang dành nhiều thời gian để ở bên con cái và việc sản xuất âm nhạc”, nguồn tin của People cho biết.
Nữ ca sĩ và vũ công trẻ tuổi thường xuyên đi du lịch Ảnh: Instagram NV
Và thường xuyên đăng những hình ảnh tình cảm Ảnh: Instagram NV
Thông tin từ tờ People còn khẳng định nữ ca sĩ 47 tuổi hẹn hò với Bryan Tanaka chỉ để khỏa lấp nỗi cô đơn sau khi chia tay tỉ phú nước Úc James Packer.
Theo TMZ, nguyên nhân chia tay được cho là vì Mariah Carey quá mệt mỏi với thói quen chi tiêu hoang phí của tình trẻ. Bên cạnh đó, anh này còn ghen tuông khi thấy nữ ca sĩ vẫn giữ liên lạc với chồng cũ là Nick Canon. Cả hai thường xuyên gặp gỡ nhau vì trách nhiệm với cặp sinh đôi Monroe và Moroccan. Điều này khiến Bryan cảm thấy “không được tôn trọng” và anh quyết định đi tán tỉnh những cô gái khác để trả thù.
Mariah Carey và Nick Canon thời còn mặn nồng Ảnh: Reuters
Mariah Carey và Bryan Tanaka công khai hò hẹn từ tháng 11 năm ngoái, chỉ hơn 1 tháng sau khi nữ ca sĩ hủy hôn ước với tỉ phú James Packer.
Từ khi trở thành bạn trai của giọng ca Touch my body, Bryan Tanaka trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Đời sống cá nhân của anh luôn là đề tài nóng hổi được khai thác trên báo chí và anh cũng được ưu tiên chọn là vũ công số một tại các buổi biểu diễn của Mariah Carey. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.
Dù hẹn hò đã lâu những đến tháng 2 vừa qua, nữ ca sĩ mới chính thức xác nhận mối quan hệ với Bryan Tanaka khi gọi anh là “bạn trai” trên kênh AP. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau họ chia tay trong sự bất ngờ của nhiều người.
Cô từng suýt kết hôn với tỉ phú James Packer Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.