Maria Đinh Phương Ánh: "Khoe người yêu giàu có gì là xấu?"

11/08/2012 10:57 GMT+7

(iHay) Với Đinh Phương Ánh, khi yêu thật lòng thì việc “khoe” bạn trai không có gì xấu cả.

(iHay) Mỹ nhân một thời của Hà Dũng từng bị dư luận “liệt” vào nhóm người đẹp cặp kè đại gia, khi không ngại “khoe” hàng hiệu, xe xịn do người yêu tặng trên trang cá nhân.

>> Maria Đinh Phương Ánh mang ơn Hà Dũng thật lòng

Ca sĩ xinh đẹp đã có những chia sẻ khá thẳng thắn với iHay.vn về người bạn trai giàu có cũng như việc trở lại con đường ca hát của mình.

* Khá nhiều người đẹp khi yêu luôn “giấu nhẹm” người yêu của mình, nhưng Ánh chia sẻ khá thẳng thắn về chuyện tình yêu. Nhiều người nói rằng, Ánh có người yêu giàu, giỏi nên phải…  khoe, Ánh nghĩ thế nào?

Nếu nói mang người yêu ra khoe thì Ánh được gì? Chẳng được gì cả. Cát-sê cũng đâu có tăng, đôi khi lại bị ép giá vì giàu quá kỳ kèo làm gì tiền cát-sê. Đơn giản đó là sự chia sẻ. Ai khi yêu thực lòng cũng muốn giới thiệu bạn trai của mình, đó là điều nên làm chả có gì gọi là xấu cả.


Với Đinh Phương Ánh, khoe người yêu cát-sê cũng đâu có tăng, đôi khi lại bị ép giá vì giàu quá kỳ kèo làm gì tiền cát xê 

* Trong việc chọn người yêu, điều đầu tiên để Ánh lựa chọn là gì? Giàu có chăng?

Thực ra Ánh từng yêu những người cũng không giàu có. Chuyện tình yêu quan trọng là sự đồng điệu của cả 2 người, đó mới chính là sợi dây gắn kết lâu bền nhất chứ không phải là tiền bạc hay sắc đẹp.

 
Nếu nói mang người yêu ra khoe thì Ánh được gì? Chẳng được gì cả. Cát-sê cũng đâu có tăng.
Đinh Phương Ánh

* Hiện nay, khá nhiều sao Việt kết hôn với chồng ngoại và nhận được những nhận xét không mấy tích cực từ khán giả. Ánh nghĩ như thế nào về việc lấy chồng ngoại?

Nhiều người bình thường khác trong xã hội vẫn kết hôn với những người bạn trai ngoại quốc. Có thể việc phản ứng tiêu cực chỉ là một phần nhỏ mà thôi. Thế giới ngày hôm nay đang rộng mở và chuyện yêu đương cũng là tất yếu mà thôi.

* Nhiều  người đẹp… “được” khá nhiều hơn người khác, cả những cơ hội đổi đời, Ánh thì sao?

Đúng vậy, khoa học cũng đã chứng minh điều đó kể cả nam hay nữ.


Dù không tiết lộ, nhưng việc ra album toàn sáng tác của nhạc sĩ "sao" sắp tới ngốn của Ánh không ít tiền  

* Có người yêu giàu có nhưng Maria Đinh Phương Ánh vẫn đi hát và chuẩn bị ra album. Phải chăng việc Ánh ra album để khẳng định bản thân mình với mọi người?

Nhiều người bảo Ánh là dại quá, tại sao khi không lại bon chen vào showbiz quá nhiều thị phi làm gì trong khi cuộc sống của mình đã quá may mắn và tốt rồi. Thực sự Ánh từng nghĩ như vậy nhưng nói thật, Ánh thích được hát, muốn thử sức và tự cho mình một cơ hội để thể hiện khả năng.

* Khá nhiều chân dài bị liệt kê vào nhóm người đẹp hát và thực tế việc ca hát vẫn không đi đến đâu. Với lần trở lại cùng âm nhạc này, Ánh đặt ra cho mình mục tiêu gì?

Trước khi giới truyền thông biết đến mình Ánh cũng đã đi hát và ít nhiều có khả năng nhất định. Việc dấn thân lần này của Ánh cũng đã có sự chuẩn bị từ bài hát cũng như sự góp ý và hướng dẫn ít nhiều từ những nhạc sĩ thành danh như Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận, Hà Dũng,… những người đã viết ca khúc cho Album Vol.1 của Ánh.

* Được biết trong album mới chị mua khá nhiều bài hát của các nhạc sĩ “hot” hiện nay, có vẻ như chị đã bỏ ra một số tiền kha khá để có những bài hát này?

Để được hát những ca khúc của những nhạc sĩ hot tất nhiên bạn phải trả một khoản thù lao tương xứng. Tuy nhiên thực lực của giọng hát là quan trọng không kém. Không nhạc sĩ thành danh nào muốn bài hát của mình ra đời rồi chết yểu cả, như thế hình ảnh của họ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

* Ánh từng chia sẻ “trong nghệ thuật đừng nói đến vật chất”, nhưng không có vật chất thì giấc mơ nghệ thuật cũng khó hoàn thành, nhất là ca sĩ. Trong mắt chị, giữa nghệ thuật và vật chất sẽ có mối quan hệ như thế nào?

Vật chất rất quan trọng. Nó giúp cho những dự án, ước mơ của chúng ta có cơ sở để thực hiện và nhanh chóng thành công hơn. Nhưng cái cốt lõi của nghề hát nói gì thì nói cũng phải đề cao chất giọng bên cạnh những “chiêu trò” để tạo nên một thế giới giải trí thực sự cho khán giả. Không chỉ nghe hát khán giả còn được thưởng thức những cái hay của các môn nghệ thuật khác.


Về độ mạnh tay chi hàng hiệu, Đinh Phương Ánh được đánh giá "trên cơ" Ngọc Trinh và Vy Oanh 

* Đinh Phương Ánh đẹp, chịu đầu tư hình ảnh cũng như chất lượng album, nhưng quan trọng nhất của mỗi ca sĩ là giọng hát. Chị đánh giá chất giọng mình như thế nào?

Cảm ơn về lời khen tặng. Về chất giọng Ánh không thực sự hài lòng lắm về bản thân mình. Nhưng cuộc sống thì không có gì là hoàn hảo mà mình cần biết đâu là chỗ chưa tốt để hoàn thiện. Nếu cứ chờ đợi cho mọi thứ thật hoàn hảo thì không bao giờ bạn có thể bắt đầu được cả, bởi nấc thang của sự hoàn hảo thì cứ cao dần dần theo thời gian.

* Cảm ơn Đinh Phương Ánh rất nhiều!

Minh Nguyễn
Ảnh: Hoàng Miên

>> Maria Đinh Phương Ánh mang ơn Hà Dũng thật lòng
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”
>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái
>> Cặp sao nào kiếm nhiều tiền nhất trong 12 tháng qua?
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Tại sao cháu khóc?
>> Sao ta và Tây, ai khó chiều hơn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.