Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu 'sưởi ấm' mùa đông

11/12/2015 14:22 GMT+7

(iHay) 'Quả bom sexy' mạnh dạn đổ tiền để hoàn hảo, xinh đẹp hơn mỗi khi xuất hiện và thể hiện tinh thần ủng hộ hàng nội với các thiết kế của nhà mốt Việt Nam.

(iHay) 'Quả bom sexy' mạnh dạn đổ tiền để hoàn hảo, xinh đẹp hơn mỗi khi xuất hiện và thể hiện tinh thần ủng hộ hàng nội với các thiết kế của nhà mốt Việt Nam.

>> Đinh Phương Ánh gây 'nhức mắt' trong ngày lên chức bà chủ nhà hàng
>> Vượt mặt 'rừng sao', Đàm Vĩnh Hưng 'bối rối' nhận giải thưởng thời trang 

Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông Trong dịp đi diễn tại Hà Nội mới đây, người đẹp ngay lập tức không tiếc tay khi đi mua trang phục cho mùa đông
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 2Đinh Phương Ánh ưu tiên lựa chọn các loại áo khoác choàng có gam màu tươi để nổi bật. Chỉ với hơn 1 tiếng đồng hồ mua sắm, cô đã chi đến 200 triệu đồng.
Đinh Phương Ánh đã xuất hiện tại shop thời trang của NTK Đặng Hải Yến để mua và lựa chọn đồ mùa đông. Luôn xuất hiện với ngoại hình và đường cong nóng bỏng, giọng ca Nhan sắc cho biết cô luôn có chế độ ăn uống riêng biệt. Bên cạnh đó, Đinh Phương Ánh còn chịu chi cho quần áo và thời trang.
“Tôi không tiếc tiền để mua cho mình những bộ cánh lộng lẫy và đẹp nhất. Gu thời trang đẹp và ổn định luôn giúp bản thân tôi tự tin, tạo thiện cảm với khách hàng và khán giả. Tôi cảm thấy hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng rất bất ngờ với những thiết kế của Đặng Hải Yến, một nhà thiết kế trẻ nhưng rất tài năng nên không việc gì bỏ tiền ủng hộ hàng Việt”, Đinh Phương Ánh thổ lộ.
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ gốc Hà Nội khá hạn chế nhận show vì muốn tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn góp mặt trong những sự kiện giải trí quan trọng. Cô đang hướng đến hình mẫu một nữ ca sĩ thành danh trên con đường ca hát lẫn công việc trên thương trường.
Hiện tại, Đinh Phương Ánh đang tích cực chuẩn bị cho việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc vào dịp cuối năm. Cô hi vọng sẽ sớm “trình làng” những ca khúc mới của mình.
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 3
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 4
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 5Dù mặc kín nhưng các số đo "đâu ra đó" khiến Đinh Phương Ánh gây chú ý
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 6
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 8Cô được mệnh danh là "quả bom sex" của làng giải trí Việt khi không ngại mặc hở da thịt
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 10
Maria Đinh Phương Ánh chi 200 triệu sưởi ấm mùa đông 11Với nữ ca sĩ, hàng Việt "chất" thì không có lý do gì chạy theo hàng hiệu

Như Hoàn

>> Đinh Phương Ánh gây 'nhức mắt' trong ngày lên chức bà chủ nhà hàng
>> Lều Phương Anh lộ bụng bầu khi đi cúng Tổ
>> Đinh Phương Ánh: Sexy không đáng trách bằng "lộ hàng"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.