Margot Robbie - Thiên thần nổi loạn của Hollywood

16/06/2016 12:10 GMT+7

Đầu tháng 7 tới đây, khán giả khắp thế giới sẽ được thưởng thức bộ phim The Legend of Tarzan, trong đó người thủ vai cô vợ can đảm và cá tính của người hùng rừng xanh chính là Margot Robbie, một 'đóa hồng gai' mới nổi đến từ nước Úc.

Không chỉ có vậy, nữ diễn viên này còn sẽ xuất hiện trong bộ phim bom tấn Suicide Squad, hứa hẹn sẽ “càn quét” mùa hè như một cơn lốc với cá tính nổi loạn, dữ dội của mình.
Điều gì đã khiến Margot Robbie nhận được nhiều sự ưu ái của các nhà làm phim gạo cội lẫn khán giả đến vậy. Câu trả lời quả thật rất đơn giản: làm việc hết mình, sống tự do và luôn tràn đầy năng lượng chính là thứ giúp nữ diễn viên dần dần chinh phục được thế giới.
Phá cách, liều lĩnh và không ngại nói chuyện sex
“Một cô gái thực dụng và sâu sắc” là những gì mà đạo diễn David Yates nhận xét về Margot Robbie khi casting cô vào vai Jane trong The Legend of Tarzan. Ông muốn xây dựng hình tượng một nàng Jane mạnh mẽ, độc lập, không quá yếu đuối đến mức cần phải có người giải cứu, và Margot Robbie là một lựa chọn hoàn hảo. Nữ diễn viên luôn làm toát lên được ở bản thân sự quyến rũ pha trộn với mạnh mẽ, dịu dàng nhưng cũng không kém phần nổi loạn.
Nói về độ “chịu chơi” của Margot Robbie, những thành viên của đoàn quay The Legend of Tarzan chắc hẳn không thể nào quên được buổi tiệc sinh nhật lần thứ 24 mà cô tổ chức trên trường quay. Sau một ngày dài “ăn chơi nhảy múa”, tất cả mọi người đều gần như kiệt sức và phải thốt lên “Margot, tôi mệt quá, thua rồi”. Thế nhưng, Margot Robbie vẫn tràn đầy năng lượng và liên tục thốt lên “Chưa xong mà” và tiếp tục đề nghị mọi người “quẩy” cho đến khi mệt lả đi.
Margot Robbie – Thiên thần nổi loạn của Hollywood 1
Margot Robbie trong The Wolf of Wall Street Ảnh: Universal Pictures
Hay trong cuộc phỏng vấn với một nhà báo có tên Simon Van Zuylen-Wood cách đây không lâu, sau vài phút trò chuyện, Margot Robbie đã khiến người đối diện "hoảng hồn" khi thản nhiên hỏi anh về những trải nghiệm tình dục đầu tiên trong đời. Khi được nhà báo cho biết lần đầu tiên mình làm “chuyện ấy” là trên băng sau của một chiếc xe hơi, Margot Robbie, với đôi mắt mở tròn và rực sáng đã thốt lên: “Wow, rất Mỹ, rất tuyệt vời”, và kèm theo tiếng vỗ tay thoải mái như hai người bạn thân đang trò chuyện về một thú vui nào đó rất giản dị.
Cuộc trò chuyện nói trên cũng diễn ra khi Margot Robbie được phỏng vấn về những trải nghiệm của cô nàng trong The Wolf of Wall Street, bộ phim đã “giới thiệu” Margot Robbie đến cả Hollywood và khắp thế giới. Trong phim, có một cảnh nude mà Margot gần như phải thoát y toàn bộ, chỉ mang trên người độc nhất một cặp vớ và đôi giày cao gót. Khi nhận được yêu cầu thực hiện cảnh nude, ban đầu nữ diễn viên vô cùng bối rối. Cô sợ nó, nhưng cô cũng sợ mất đi cơ hội làm việc với đạo diễn lừng danh Martin Scorsese. Điều thú vị là khi đạo diễn Martin Scorsese quyết định cho phép cô mặc thêm một chiếc quần lót hoặc một chiếc váy nhỏ thì Margot lại… từ chối. Cô nàng nổi loạn cho biết một khi mình đã dấn thân thì sẽ hi sinh đến kiệt cùng cho nhân vật, kịch bản yêu cầu phải thoát y thì sẽ thoát y, và thế là The Wolf of Wall Street có được một cảnh quay để đời mà nhiều khán giả không thể nào quên được.
Mạnh mẽ, độc lập và… thích nuôi chuột
Cũng như nhân vật Harley Quinn của mình trong Suicide Squad, Margot Robbie là một cô gái rất mạnh mẽ và đôi khi có phần hơi nổi loạn. Cô nàng hiện đang sở hữu một chú thú cưng là một… con chuột có tên là Rat Rat (trong tiếng Anh, Rat cũng có nghĩa là chuột). Đây là con chuột mà nhân vật của nam diễn viên Jared Leto đã trao cho nhân vật của cô trong quá trình đóng phim Suicide Squad. Dù mọi người trong đoàn đều khuyên can Margot nên bỏ nó đi nhưng cô nàng vẫn kiên quyết giữ lại và nuôi. Nữ diễn viên bật mí, chuột cưng Rat Rat của mình được cho ăn bằng những quả berry mà cô mua tại hệ thống cửa hàng Whole Foods.
Margot Robbie – Thiên thần nổi loạn của Hollywood 2
Margot Robbie trong Suite Francaise Ảnh: Entertainment One
Dù đã trở thành một diễn viên nổi tiếng và bắt đầu vươn đến đỉnh cao tại Hollywood, nhưng với Margot Robbie, công việc lý tưởng với cô chỉ là một… diễn viên đóng thế. Margot chia sẻ: “Đôi lúc, tôi nghĩ mình nên trở thành một diễn viên đóng thế. Khi đó, tôi được đóng phim, ở trên trường quay, nhưng không cần phải trở nên nổi tiếng”. Sự nổi tiếng mang lại cho cô gái ấy ít nhiều phiền phức. Margot từng chia sẻ rằng cô không hiểu tại sao việc mình thích ăn một… cái bánh hamburger lại là đề tài bàn tán của nhiều người. Nổi loạn và bất tuân với sự gò bó chính là điều mà người ta thường thấy ở nữ diễn viên này.
Và dĩ nhiên, cũng với tính cách như vậy nên Margot Robbie thường ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với công chúng. Mối tình của cô với bạn trai Tom Ackerley được cho là khá kín tiếng. Dù vậy, thông qua những gì mà Margot ít nhiều từng chia sẻ trên báo, khán giả có thể thấy được rốt cuộc cô vẫn chỉ là một cô gái với vẻ ngoài gai góc và tâm hồn tình cảm ẩn chứa bên trong. Năm 2013, khi thực hiện Suite Francaise, cô đã gặp Tom Ackerley, trợ lý đạo diễn bộ phim này, trên trường quay và phải lòng anh ta. Dù ban đầu, khi biết mình thích Tom, Margot Robbie đã cố sức giữ cho mối quan hệ này chỉ dừng ở mức bạn bè, nhưng rốt cuộc cô nàng vẫn xiêu lòng trước tình cảm của bạn trai. Hiện nay, Tom Ackerley cũng chính là người đang cùng Margot Robbie điều hành một công ty sản xuất phim.
Dù khá tôn trọng sự riêng tư của bản thân, nhưng là một ngôi sao, Margot Robbie cùng bạn trai cũng khó tránh khỏi ống kính của giới săn ảnh. Chính vì thế nên truyền thông cũng từng ghi lại được khá nhiều hình ảnh nồng ấm, lãng mạn của họ bên nhau. Trong đa số các tấm ảnh, Margot Robbie cùng Tom Ackerley luôn tỏ ra rất hài hước, vui vẻ và hạnh phúc, kể cả khi chỉ có 2 người lẫn khi đi chơi cùng bạn bè. Chính điều này lại càng khiến khán giả thêm hâm mộ Margot Robbie, bởi dù bận rộn với lịch diễn kín mít, cô vẫn luôn dành thời gian cho người mình yêu và biết cách sắp xếp để tận hưởng những giờ phút thư giãn cho bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.