Margot Robbie chia sẻ về những phân cảnh tình cảm với Joker bị cắt thê thảm

09/08/2016 16:06 GMT+7

Được hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thiên tình sử về hai ác nhân quái đản nhất trên màn ảnh nhưng Suicide Squad lại bị cho 'treo đầu dê bán thịt chó' khi những phân cảnh của Harley Quinn và Joker chỉ xuất hiện chớp nhoáng.

Được hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thiên tình sử về hai ác nhân quái đản nhất trên màn ảnh nhưng Suicide Squad lại bị người hâm mộ cho rằng đã “treo đầu dê bán thịt chó” khi những phân cảnh của Harley Quinn và Joker chỉ xuất hiện chớp nhoáng.
Theo tiết lộ của đạo diễn David Ayer, có khoảng 10 phút phim về Joker đã bị lược bỏ trong bản ra rạp cuối cùng và tất nhiên nằm trong danh sách này không thể thiếu những phân đoạn có sự xuất hiện của Joker (Jared Leto thủ vai) bên cạnh người tình quyến rũ Harley Quinn (Margot Robbie thủ vai).
Người hâm mộ của nhà DC Comics nói chung và khán giả yêu mến cặp đôi này nói riêng đã vô cùng phẫn nộ bởi cho rằng những cảnh mà Joker xuất hiện trong đoạn trailer dài 2 phút chẳng khác gì đất diễn mà nhân vật này được chia sẻ trong một bộ phim dài hơn 2 tiếng.
Margot Robbie chia sẻ về những phân cảnh tình cảm với Joker bị cắt thê thảm 2
Jared Leto và Margot Robbie Ảnh: Reuters
Ngoài những đoạn hồi tưởng rời rạc, những pha xuất hiện bất thình lình không đâu vào đâu thì hầu như sự hiện diện của Joker chẳng liên quan gì đến nội dung phim. Và tất nhiên, việc khiến người người xem thất vọng nhất đó chính là mối quan hệ giữa Joker và Harley Quinn thì hoàn toàn mất hút trên màn ảnh.
Tuy nhiên, “người trong cuộc” Margot Robbie lại có suy nghĩ khác về vấn đề này. Cô cho rằng việc cắt xén hoàn toàn chỉ nhằm vào mục đích làm nổi bật hơn nữa vai trò của Biệt đội cảm tử và cuộc chiến với nữ phù thủy Enchantress như đúng tinh thần phim chứ không để khán giả tập trung quá nhiều vào nhân vật Joker.
“Tôi nghĩ chỉ cần vài phân đoạn nhỏ các bạn cũng có thể cảm nhận được Jared Leto diễn sâu sắc và ấn tượng như thế nào. Ngay cả khi đóng chung với anh ấy, tôi còn thấy bị mê hoặc. Tuy nhiên điều này vô tình sẽ khiến người xem tập trung vào nhân vật Joker mà quên mất Biệt đội cảm tử. Tôi nghĩ việc đạo diễn David Ayer đã đúng khi tiết chế vai trò của Joker, tránh gây nhầm lẫn về cốt truyện và không phá hủy mạch phim”, Margot Robbie nói.
Các thành viên của Biệt đội cảm tử Ảnh: Chụp màn hình trailer
Nhiều người suy đoán, sự mờ nhạt của Joker và mối tình quái đản của anh và nàng Harley Quinn khá mờ nhạt trong Suicide Squad chính là dự báo về một phần phim riêng cho nhân vật phản diện độc ác nhất màn ảnh này.
Sau tuần đầu tiên công chiếu, mặc dù vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía các nhà phê bình phim nhưng Suicide Squad vẫn đạt được doanh thu khá ấn tượng khi kiếm về 135,1 triệu USD, đứng đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất tuần. Tuy nhiên, không ít fan của DC Comics lo ngại rằng bom tấn sẽ đi vào “vết xe đổ” của Batman v Superman, tức là bị tụt doanh thu rất nhanh vào các tuần sau đó do những hiệu ứng truyền miệng tiêu cực.
Suicide Squad xoay quanh một nhóm ác nhân khét tiếng mang tên Biệt đội cảm tử được chính phủ Mỹ điều động để tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm. Phim có sự góp mặt của Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, siêu mẫu Cara Delevingne, Joel Kinnaman và đang khởi chiếu rộng rãi từ ngày 5.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.