Mạnh Trường nói về cái kết của cặp đôi Nam - Long trong phim Hương vị tình thân

31/07/2021 22:29 GMT+7

Cặp đôi bạn diễn Mạnh Trường và Phương Oanh đã tham gia trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần , phát sóng vào lúc 20 giờ tối nay, 31.7, trên kênh VTV3.

Khán giả đã được thưởng thức tài nghệ chơi đàn piano của diễn viên Mạnh Trường, cũng như khả năng ca hát của Phương Oanh khi cô song ca ca khúc Con đường hạnh phúc cùng ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

Ngay ở phần mở đầu chương trình, biên tập viên (BTV) Quốc Khánh đã gây cười khi giúp Phương Oanh đọc “lá đơn” gửi đến Trung tâm Sản xuất phim - Đài Truyền hình Việt Nam “phản đối” việc chuyên vào vai bị ép duyên, bị làm dụng, bị ép uống rượu, có gia đình bất hạnh, tình duyên trắc trở và yêu cầu được vào những vai con nhà giàu, có điều kiện… Ngoài ra, những vai có cuộc sống khó khăn, khổ sở cần dành cho Quỳnh Cool, hay Huyền Lizzie…

Manh-Truong-Phuong-Oanh

Mạnh Trường và Phương Oanh không nhịn được cười khi diễn lại cảnh Nam chia tay Long với phần thay đổi lời thoại

Ảnh VTV

Cặp đôi Nam - Long trong phim Hương vị tình thân do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Khi xem một cảnh quay “hành động” của nhân vật Phương Nam trong phim, Mạnh Trường đùa rằng đây mới là hình ảnh thật của Phương Oanh, chứ không phải là hình ảnh cô gái thùy mị.

Nói về sự hóa thân vào Phương Nam, Phương Oanh cho hay, cô đã cố gắng tạo nên lối diễn mới nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với sự đánh cược của bản thân. Còn Mạnh Trường nói, không chỉ anh đánh giá cao khả năng diễn xuất của Phương Oanh, mà đạo diễn Danh Dũng cũng thích cách diễn trong bộ phim này của cô.

 “Nhưng khi phim vừa ra mắt, có thể nhiều khán giả chưa quen nên có phản ứng với diễn xuất của Phương Oanh, khiến cả đoàn làm phim bất ngờ và lo cho Oanh”, Mạnh Trường chia sẻ.

Phuong-Oanh-Manh-Truong

Hai diễn viên và các biên tập viên tham gia trò chơi hát đúng lời ca khúc

Ảnh VTV

Phương Oanh thừa nhận, có khoảng thời gian cô bị stress. Nữ diễn viên kể, có hôm cô bị khó ngủ, nên buổi uống chút rượu vang, sau đó lên mạng và vô tình đọc được dòng chia sẻ của khán giả về mình khiến cô cảm thấy mệt mỏi..

Trong khi đó, Mạnh Trường cho hay, anh cảm thấy diễn viên nam có vẻ được nhiều khán giả "nhẹ tay" hơn so với những diễn viên nữ. "Nhưng cách của tôi là nếu đọc thấy bình luận tiêu cực, tôi sẽ xóa và "'block" luôn", Mạnh Trường cho biết.

Trước câu hỏi tò mò của nhiều khán giả về cái kết của cặp đôi Nam - Long sẽ ra sao, Phương Oanh và Mạnh Trường đều cười cho biết, đến ngay cả họ cũng còn không rõ cặp đôi này rồi sẽ như thế nào. Phương Oanh cho hay, phim vừa phát vừa làm, đến giờ cô cũng chưa có kịch bản những tập cuối. Còn Mạnh Trường đoán, có thể Long là em Nam. Câu đùa của Mạnh Trường khiến những người ở trường quay bật cười.

Chương trình có sự góp mặt của ban nhạc Ngọt với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Ở phần cuối chương trình, Mạnh Trường, Phương Oanh cùng các biên tập viên đã tham gia nhảy vũ điệu "5K" cùng lời chúc đại dịch sớm kết thúc, cuộc sống được trở lại bình thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.