Mạnh Quỳnh: Trên sân khấu có thể hôn Phi Nhung nhưng ra về 'đường ai nấy đi'

27/10/2017 10:14 GMT+7

Cặp bài trùng hải ngoại Mạnh Quỳnh - Phi Nhung sẽ hội ngộ trên sân khấu Khách sạn Mường Thanh, thành phố Đông Hà, Quảng Trị ngày 3.11. Dù lúc nào cũng có đôi, thế nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn chừng mực.

Đẹp đôi, ăn ý là thế nhưng hai người lại chọn cách mãi làm ''tình nhân'' trên sân khấu thay vì đến với nhau ở ngoài đời. Khi được hỏi về lý do luôn đi diễn cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cười lớn: “Nếu Mạnh Quỳnh cưới Phi Nhung thì chắc hai đứa không muốn đi diễn và tình tứ vậy đâu. Vì bên ngoài đã đủ âu yếm, lên sân khấu không còn mùi mẫn được nữa. Bản thân Phi Nhung cũng vậy. Khi diễn với Mạnh Quỳnh, cô ấy nghĩ tôi là tình nhân, bước xuống sân khấu, đường ai nấy đi. Bởi vậy Phi Nhung luôn nói tôi là người yêu không bao giờ yêu và người chồng không bao giờ cưới”.
Ngoài đời, vợ Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cũng biết nhau. Vợ anh thông cảm cho mối quan hệ này vì biết anh và Phi Nhung thân với nhau như hai người bạn, không có gì đi quá mối quan hệ tình bạn. “Phi Nhung, cô ấy luôn là người bạn lớn của gia đình tôi”, Mạnh Quỳnh khẳng định.
Phi Nhung hôn Mạnh Quỳnh theo yêu cầu của khán giả
Không chỉ hát, ít ai ngờ Mạnh Quỳnh còn là một nhạc sĩ tài năng ở dòng nhạc trữ tình. Do có một chút vốn kiến thức về âm nhạc, xướng âm nên anh tự sáng tác các ca khúc để phù hợp hơn cho quãng giọng, cách hát của mình. Tính đến nay, anh đã sáng tác được hơn 20 bài hát, trong đó có một số bài được nhiều khán giả biết đến như: Vợ tôi, Hạnh phúc đơn sơ, Tâm sự người hát nhạc buồn…
2009 là năm đánh dấu Mạnh Quỳnh bắt đầu về Việt Nam biểu diễn phục vụ khán giả trong nước. 8 năm trôi qua, không ít lần anh về quê bay show nhưng chủ yếu tham gia các chương trình ở hai thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM. Nhiều lần, khán giả các tỉnh thành khác gọi cho Mạnh Quỳnh nói muốn được gặp trực tiếp bằng xương bằng thịt, nghe anh hát. Đó chính là lý do khiến Mạnh Quỳnh quyết định rủ Phi Nhung về Đồng Hới (Quảng Bình) làm show phục vụ người hâm mộ miền Trung. Mạnh Quỳnh mong muốn anh sẽ được đi khắp mọi miền đất nước để hát cho những người yêu mến mình nghe.
Không chỉ có Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, show diễn Đôi mắt người xưa còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca tên tuổi: Ngô Quốc Linh, Lưu Chí Vỹ, Quỳnh Trang, Châu Tuấn, Yến Nhi… Ngay sau đêm diễn tại Đông Hà, Quảng Trị tối 3.11, cặp đôi sẽ lại tình tứ trên sân khấu Đồng Hới (Quảng Bình) vào ngày 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.