Mạnh Quỳnh tiết lộ tốn 7.000 USD vì bị Phi Nhung tát gãy răng

Thành Long
Thành Long
07/12/2019 14:32 GMT+7

Trong tập 5 Solo cùng bolero , Mạnh Quỳnh bất ngờ nhắc lại cái tát nhờ đời mà Phi Nhung dành cho anh. Nam ca sĩ tiết lộ anh tốn hơn 7.000 USD vì đồng nghiệp diễn quá nhập tâm.

Trong tập 5 chương trình Solo cùng bolero, màn trình diễn của thí sinh Anh Quân thu hút sự quan tâm của khán giả. Trên sân khấu, nam thí sinh tự tin thể hiện hai nhạc phẩm là Căn nhà dĩ vãng Trả nợ tình xa. Vẫn với phong cách lãng tử và lối hát bỏ nhỏ tinh tế như vòng bán kết, nam thí sinh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ giám khảo Phi Nhung về đối thủ trong cuộc thi, Anh Quân đã không ghi điểm với ban giám khảo khi trả lời rằng chưa xác định đối thủ vì tự tin bản thân sẽ lọt sâu vào vòng trong.
Các giám khảo đã nhắc nhở thí sinh nên trả lời rõ ràng hơn để khán giả thấu hiểu vì ranh giới giữa tự tin và tự cao là rất gần. Trong đó, Phi Nhung gay gắt: “Nếu chị không hỏi thì em cứ nghĩ ngạo mạn là một cái tính của người nghệ sĩ nhưng không phải". Thái độ mạnh mẽ của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khiến NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ lại cái tát của nữ giám khảo tại chương trình Duyên dáng bolero 2019. Nhân dịp bị nhắc lại quá khứ, Phi Nhung lên tiếng tố âm thanh đã hại cô.

Mạnh Quỳnh ngồi ghế nóng cùng Phi Nhung trong chương trình Solo cùng bolero

Ảnh: BTC

Cô chia sẻ: “Có một cái không trúng mà âm thanh chơi đùng đùng đùng. Tại thí sinh đóng chưa tới thì tôi phải thị phạm. Hồi xưa tôi không biết nên có thể tát anh Mạnh Quỳnh gãy răng. Nhưng mấy chục năm trong nghề rồi thì tôi biết cách. Tôi tố giác luôn âm thanh đã hại tôi. Tôi tát có một cái mà âm thanh làm đùng đùng đùng". Trước những chia sẻ của nữ giám khảo, Mạnh Quỳnh bất ngờ tố cáo đồng nghiệp: “Nè, cái tát đó làm tui tốn gần 7.000 USD. Và bây giờ mỗi năm tôi phải trở lại trám răng, tốn thêm một ngàn mấy”.
Trước lời tố cáo này, nữ ca sĩ lên tiếng thanh minh: “Cái đó Quỳnh phải thông cảm cho Nhung. Tại lúc đó Nhung mới đi hát". Đồng thời, nữ giám khảo nói thêm: "Khi mà tôi diễn, tôi nhập vai rồi là tôi đánh thật. Nghề dạy nghề nên bây giờ tôi có những cách xử lý khác”. Chưa dừng lại ở đó, Phi Nhung còn đề nghị “người tình sân khấu" của mình tái hiện lại cú tát đó trong chương trình để chứng minh sự thay đổi của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ lập tức lên tiếng: “Thà tôi chịu chết chứ không chịu bị tát" khiến cả trường quay bật cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.