Mạnh Quỳnh kỷ niệm chặng đường gắn bó với 'bà bạn già 20 năm' Phi Nhung

25/11/2018 19:57 GMT+7

Sau thời gian dài ở Việt Nam ghi hình cho Solo cùng Bolero 2018, Mạnh Quỳnh đã về Mỹ đoàn tụ gia đình trong dịp lễ Tạ ơn. Trước khi lên đường, anh không quên chia sẻ cùng khán giả thân thương và... 'bà bạn già 20 năm'.

Với Mạnh Quỳnh, việc làm giám khảo tại Việt Nam giúp anh cập nhật tình hình văn hóa trong nước một cách sâu sắc, gần gũi các đồng nghiệp so với việc chỉ đi lưu diễn. Nhưng bù lại nam ca sĩ phải sắp xếp công việc tại Mỹ để ở Việt Nam thời gian dài hơn. Mạnh Quỳnh từng chia sẻ cùng fan nhờ có hậu phương vững chắc gồm vợ và mẹ vợ chăm sóc hai con trai và quán xuyến nhà cửa mà Mạnh Quỳnh có thể yên tâm làm nghệ thuật khắp nơi.
Trước khi về Portland (Mỹ) sau nhiều ngày làm việc không ngơi nghỉ, Mạnh Quỳnh đã gửi lời cảm ơn khán giả Sài Gòn, "những fan ruột từng chết sống với mình bên cạnh bà bạn già 20 năm cùng sự quan tâm và chăm sóc của những thâm tình đã âm thầm đứng sau lưng Quỳnh. Đây là nguồn động lực tạo thêm cho Quỳnh niềm tin và sức mạnh mỗi khi trở lại quê nhà!".
Sau kỳ nghỉ Tạ ơn ngắn ngày ở "ngôi nhà nhỏ thân yêu", Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam để cùng Phi Nhung kỷ niệm cột mốc 20 năm ca hát. "Từ trước đến nay, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh vốn là một cặp đôi rất ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời nhưng tại Việt Nam cả hai lại ít hòa giọng chung. Đêm nhạc của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh kỳ này được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30.11 và tổ chức tại Quảng Ninh vào ngày 1.12 không chỉ là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của cả Mạnh Quỳnh và Phi Nhung mà còn đánh dấu tình bạn gắn bó của cả hai", đại diện Phi Nhung cho biết.
Cặp đôi cũng đang cùng nhau làm giám khảo Solo cùng Bolero nên càng có dịp gần gũi hơn và hứa hẹn nhiều tiết mục song ca từng "làm mưa làm gió" một thời như Dù anh nghèo, Căn nhà màu tím, Nối lại tình xưa... Mạnh Quỳnh từng tiết lộ bản thân anh thấy mình may mắn khi gặp và quen Phi Nhung. "Chính cô ấy đã đưa tôi đến đỉnh cao của nghề nghiệp những năm 2001 đến 2004. Việc hát song ca của chúng tôi đã được khán giả ủng hộ rất cuồng nhiệt. Thật không thể nói hết được những tình cảm của tôi dành cho Phi Nhung. Cô ấy không chỉ là một người bạn mà còn là một người tôi rất thương yêu và nể trọng", anh nói. Mặc dù vậy, ra ngoài sân khấu cả hai lập tức "đường ai nấy đi", "thân ai nấy lo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.