Mạnh Quỳnh giản dị trên phố Hà Nội

09/03/2017 11:46 GMT+7

Trong trang phục giản dị quần jean áo len mỏng phù hợp với tiết trời se lạnh của Hà Nội, nam ca sĩ vẫn thu hút nhờ 'gương mặt không tuổi'.

Mạnh Quỳnh cho biết lần này anh về Việt Nam sớm, vừa để thực hiện việc ghi hình một số chương trình truyền hình thực tế mà anh tham gia, vừa để chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow Chuyện tình bolero tối 9.3 tại Thanh Hóa.
Được biết sau khi về nước, liveshow tại thành phố Thanh Hóa là chuyến lưu diễn tỉnh lớn nhất của anh. Ước mong của Mạnh Quỳnh là có thể làm những chương trình ở tất cả mọi miền đất nước phục vụ khán giả của mình.
Mạnh Quỳnh giản dị trên phố Hà Nội1
Mạnh Quỳnh ngẫu hứng đàn piano một ca khúc cho bạn bè thưởng thức
Chuyện tình bolero cũng là liveshow đầu tiên của anh kết hợp cùng “người tình sân khấu” Phi Nhung. Mạnh Quỳnh tiết lộ trong đêm diễn đêm nay, anh và Phi Nhung sẽ đem hết những bản song ca hay nhất của hai người để phục vụ khán giả, đặc biệt sẽ chuyển thể ca khúc nổi tiếng Căn nhà màu tím sang tân cổ giao duyên. Các ca khúc trong liveshow của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung sẽ mang những màu sắc tình yêu ngọt ngào, nồng thắm, cả hai cũng sẽ thể hiện những ca khúc nổi tiếng của riêng mình.
Trong liveshow này, Mạnh Quỳnh cũng sẽ song ca cùng nữ ca sĩ Giao Linh và các nữ nghệ sĩ khác, cùng đem đến những câu chuyện tình yêu trong âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.