Mạnh Quỳnh đón sinh nhật bên Phi Nhung

20/03/2017 09:53 GMT+7

Rất đông người hâm mộ của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã tới trường quay cùng với hoa, quà và bánh kem để tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng, những người mà họ gọi bằng cái tên thân thương là 'anh Hai' và 'chị Hai'.

Mặc dù sinh nhật của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung diễn ra vào tháng 4 nhưng vì Mạnh Quỳnh phải trở về Mỹ sau buổi ghi hình và không thể có mặt ở Việt Nam đúng dịp sinh nhật nên fan đã quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho cả Mạnh Quỳnh và Phi Nhung.
Theo chia sẻ của ca sĩ Mạnh Quỳnh, đây là chương trình đầu tiên mà anh và Phi Nhung ngồi chung "ghế nóng". Là những người bạn thân thiết gần 20 năm bởi vậy khi cùng làm giám khảo, cả hai không có sự mâu thuẫn mà hợp tác rất ăn ý.
Trước khi trở về Mỹ, nam ca sĩ cũng có buổi ghi hình với ê kíp chương trình. Có mặt tại trường quay từ 9 giờ sáng và làm việc tới 17 giờ chiều nhưng Mạnh Quỳnh không tỏ ra mệt mỏi mà vẫn rất tươi tắn. Vừa kết thúc buổi ghi hình, rất đông người hâm mộ của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh tới trường quay cùng với hoa, quà và bánh kem để tổ chức sinh nhật sớm cho "anh Hai" và "chị Hai", trong đó có rất nhiều fan đã lớn tuổi.
Trên sân khấu, họ cùng nhau hát vang ca khúc Happy birthday và gửi những lời chúc tốt đẹp tới cả hai khiến Mạnh Quỳnh - Phi Nhung vô cùng xúc động.
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh thoải mái cho fan trét bánh kem lên mặt
Vui vẻ chụp ảnh cùng mặt đầy bánh
Mạnh Quỳnh trẻ trung dù ngoài 40 tuổi
Được biết như một cặp song ca trời sinh tuy nhiên Mạnh Quỳnh khẳng định cả hai không có tình yêu mà chỉ là tình thương mến như anh em đồng nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.