Mang thai lần ba, Hải Băng đối mặt nguy cơ vỡ tử cung

Thành Long
Thành Long
12/11/2018 13:59 GMT+7

Giọng ca Viên đá nhỏ cho biết cô vẫn quyết định giữ lại con dù phải đối mặt với nguy hiểm trong lần mang thai này.

Trên trang cá nhân, Hải Băng chia sẻ câu chuyện trở lại phòng khám kiểm tra vết mổ sau ba tháng rưỡi sinh con. Điều bất ngờ xảy ra khi bác sĩ thông báo nữ ca sĩ tiếp tục mang thai 8 tuần. Thông tin khiến cô lo lắng bởi thời gian cô sinh mổ lần hai cách đây không lâu nên dễ dẫn đến rủi ro cho cả mẹ và con trong lần mang thai này.
“Mọi thứ trước mắt tôi như tối đen lại. Nghe đến có tim thai, tôi trống rỗng không biết phải làm thế nào. Tôi chẳng hiểu chuyện gì đến nữa, câu đầu tiên tôi hỏi bác sĩ là tôi giữ thai được không, vì tôi cũng đã nghe cảnh báo rằng tôi sinh mổ liên tục vậy rất nguy hiểm. Bác sĩ nói với tôi không được đâu em, vết mổ chưa lành nguy cơ nguy hiểm cho mẹ cao lắm”, cô viết.
Hải Băng cho biết trong lần sinh mổ thứ ba, cô đối mặt với nguy cơ nứt, vỡ tử cung. Tình trạng này nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Lập tức, giọng ca Hạc giấy gọi điện cho ông xã để hỏi ý kiến. Khi Thành Đạt khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của mình, Hải Băng được chuyển sang phòng mổ bỏ thai. Sau đó, cô xin bác sĩ về nhà để cân nhắc lại. Cuối cùng, người đẹp sinh năm 1988 quyết định giữ lại đứa con thứ ba.
Hải Băng có cuộc sống viên mãn bên diễn viên Thành Đạt sau khi chia tay Tiến Dũng Ảnh: NVCC
“Thật tâm khi tôi quyết định về nhà suy nghĩ lại là tôi đã tự chấp nhận rằng dù thế nào đi nữa tôi cũng sẽ cố gắng giữ thai lại. Bác sĩ nói bản siêu âm thì hiện tại thai nhi ổn không nằm đè lên vết mổ, vết mổ chưa lành nhưng cũng không sao, nếu thật sự có vấn đề nguy hiểm thì mình mới bỏ. Giữ thai hay bỏ thai đều có nguy cơ rủi ro", cô chia sẻ.
"Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng vì thật tâm tôi chỉ mong có hai đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khỏe để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông", cô trải lòng thêm.
Dòng trạng thái của Hải Băng nhận được sự an ủi, động viên của bạn bè và fan. “Trời ơi, không tin đươc. Phải khỏe mạnh và vững tinh thần. Không biết phải nói thế nào cả, đọc mà bàng hoàng. Cầu cho mọi thứ tốt đẹp đến với em và em bé”, Hồ Bích Trâm bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.