Mang bầu 5 tháng, Phương Vy vẫn trình diễn bốc lửa trên sân khấu

12/12/2015 10:42 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Học viện ngôi sao với vai trò giám khảo khách mời, Phương Vy lần đầu lộ rõ bụng bầu 5 tháng nhưng vẫn trình diễn đầy tự tin và sung sức.

Xuất hiện trong chương trình Học viện ngôi sao với vai trò giám khảo khách mời, Phương Vy lần đầu lộ rõ bụng bầu 5 tháng nhưng vẫn trình diễn đầy tự tin và sung sức.

Phương Vy trình diễn đầy tự tin và sung sứcPhương Vy trình diễn đầy tự tin và sung sức
Thời gian qua, Phương Vy ít khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện. Đây là lần hiếm hoi cô nhận lời làm giám khảo một chương trình truyền hình đồng thời tham gia trình diễn dù đang mang bầu ở tháng thứ 5.
Xuất hiện trong đêm thi tối 11.12, Phương Vy được ông xã ngoại quốc tháp tùng và chăm sóc chu đáo. Trong lúc trang điểm, chỉnh lại trang phục, đầu tóc ở hậu trường, cô cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ ê kíp chương trình. Hai giám khảo Huy Tuấn, Alex Tú Nguyễn cũng tranh thủ hỏi thăm tình hình sức khỏa và chúc mừng cặp đôi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.
Phương Vy được ê kíp chăm sóc chu đáo trong hậu trường
Ông xã luôn theo sát, ghi lại những hình ảnh đẹp của Phương Vy
Hai giám khảo Huy Tuấn và Alex chúc mừng Phương Vy
Sau thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ, Phương Vy vẫn khẳng định đẳng cấp và tài năng của mình bằng hình ảnh gợi cảm cùng giọng hát đầy nội lực và quyến rũ.
Ngoài việc làm giám khảo khách mời, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên đã đem đến một tiết mục thật sự sôi động với bài hát Swing it up. Dù đang mang thai ở tháng thứ 5, nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình trên sân khấu.
Chia sẻ về các thí sinh của chương trình Học viện ngôi sao, Phương Vy cho biết mình rất nể phục bản lĩnh sân khấu của các bạn vì "phải chịu đựng áp lực thi cử rất cao, điều mà lúc bằng tuổi các bạn, Phương Vy chưa chắc đã làm được".
Dù đang mang bầu, Phương Vy vẫn quyến rũ trên sân khấu
Cô bày tỏ sự nể phục các thí sinh
Sỹ Tuệ chia tay chương trình
Cũng trong đêm thi này, top 4 Sỹ Tuệ, Thảo Nhi, Phú Thiện và Khắc Minh lần lượt thể hiện các tiết mục solo để chinh phục giám khảo, khán giả. Kết quả, Khắc Minh dẫn đầu số lượng bình chọn từ khán giả với 70,69% và Sỹ Tuệ 6,55% phải chia tay chương trình.
Như vậy, top 3 thí sinh gồm Khắc Minh, Phú Thiện và Thảo Nhi sẽ cùng tranh tài tại đêm chung kết để giành lấy ngôi vị quán quân. Ba thí sinh này sẽ có cơ hội thực hiện MV ca nhạc cho single riêng của mỗi người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.