Màn ứng xử rơi nước mắt của quán quân 'Quý cô hoàn hảo 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/06/2018 09:37 GMT+7

Châu Hồng Thiên Kim, nữ nhân viên maketing đến từ Phú Yên với tài ăn nói khéo léo, ứng xử thông minh đã đoạt ngôi quán quân Quý cô hoàn hảo 2018 tối 7.6.

Trong đêm thi, Thiên Kim tranh tài cùng 4 cô gái gồm Thạch Thu Huyền (Vicky Thạch, diễn viên, đến từ Hà Nội), Huỳnh Điệp Kiều Ngân (diễn viên, đến từ Tiền Giang), Lương Ngọc Trung Quân (Trish Lương, ca sĩ, đến từ TP.HCM) và Lê Thị Kim Huệ (người mẫu, đến từ Tây Ninh).
Ở phần Thử thách đời thường, xử lý những tình huống gia đình éo le từ chồng và mẹ chồng, Thiên Kim liên tục bị đưa vào những tình huống tréo ngeo nhưng với sự khéo léo và nhân văn trong cách ứng xử, cô đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và 400 quý ông tại trường quay.
Hoàn cảnh đặt ra cho thí sinh này là có một tình yêu đẹp trong 5 năm và chuẩn bị một đám cưới viên mãn. Tuy nhiên, trước đám cưới vài ngày, Thiên Kim bị gia đình nhà chồng ép "ăn cơm trước kẻng" vì sợ vô sinh. Dùng mọi lý lẽ cố giữ trinh tiết đến đêm tân hôn nhưng cuối cùng Thiên Kim vẫn gật đầu bởi tin dữ ập đến: “Mẹ chồng tương lại bị ung thư giai đoạn cuối và chỉ sống được 6 tháng nữa”.
Màn ứng xử rơi nước mắt của Thiên Kim
Tình huống bị đẩy lên đầy cảm xúc, cả trường quay nín lặng và Thiên Kim cũng rơi nước mắt khi nói: “Con sẽ cố gắng để mang cho mẹ một đứa cháu, con muốn mang cho mẹ thật nhiều hạnh phúc. Mẹ giống như mẹ ruột của con vậy". Tuy nhiên, tình huống rẽ hướng bất ngờ khi mẹ chồng của cô không bị trọng bệnh, kết quả chỉ là nhầm lẫn. Đến đây Thiên Kim tỏ ra hạnh phúc hơn vì không mất đi người thân, còn chuyện sinh con cô khéo léo cho biết: "Con vẫn sinh. Nhưng thời gian để trời tính”.
Giám khảo Trịnh Tú Trung, người trực tiếp tham gia cùng Thiên Kim trong tình huống này, khẳng định: “Không tìm ra được một kẽ hở hay một sai lầm nào cả". Sau Thử thách đời thường, Thiên Kim và Kiều Ngân được chọn bước vào thử thách cuối mang tên Quý cô hoàn hảo. Kết quả chung cuộc, Thiên Kim đã giành chiến thắng và trở thành Quý cô hoàn hảo 2018 với giải thưởng 165 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.