Màn 'trồng chuối' của Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi trong đêm Gala 'Giọng hát Việt 2015'

21/09/2015 00:25 GMT+7

(TNO) Mặc dù không phải là "nhân vật chính" của đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 nhưng Hồ Ngọc Hà đã mang đến một tiết mục đầy ấn tượng với vũ đạo nóng bỏng và màn "trồng chuối" có một không hai. Tuy nhiên, màn trình diễn này đã vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.

(TNO) Mặc dù không phải là "nhân vật chính" của đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 nhưng Hồ Ngọc Hà đã mang đến một tiết mục đầy ấn tượng với vũ đạo nóng bỏng và màn "trồng chuối" có một không hai. Dẫu vậy, màn trình diễn này đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà và màn "trồng chuối" ấn tượng trên sân khấu
Là khách mời trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối 20.9 tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM), Hồ Ngọc Hà khuấy động không khí với bản hit What is love. Đây là bản hit "gây sốt" thời gian qua của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha với giai điệu bắt tai và sôi động. 
Trong tiết mục này, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả đứng ngồi không yên với những màn vũ đạo nóng bỏng, đặc biệt là màn "trồng chuối" trên sân khấu trước khi kết thúc phần biểu diễn của mình. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả không ngừng xuýt xoa cho rằng giọng ca Xin hãy thứ tha chính là "nữ hoàng" của đêm trao giải. Tuy nhiên, lại có những ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà ăn mặc quá gợi cảm và có những động tác vũ đạo nóng bỏng, quá đà.
Trên Fanpage Giọng hát Việt, nick Ngân Nguyễn bình luận: "Nói thật chứ có con rồi mà còn ăn mặc hở hang như vậy, hết nói luôn". Nick Minh MT nhận xét: "Hình như không ai dạy Hà Hồ cách ăn mặc trước khán giả!? Coi thường khán giả quá!"... Trong khi đó, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực rằng vì đây là một bản nhạc dance sôi động nên cách ăn mặc và vũ đạo của Hồ Ngọc Hà hoàn toàn phù hợp với ca khúc mà cô biểu diễn.
Hồ Ngọc Hà "bốc lửa" trong ca khúc What is love
Kết hợp với những động tác vũ đạo nóng bỏng
Tuy nhiên, cách ăn mặc khá mát mẻ của Hồ Ngọc Hà đã gây tranh cãi
Dẫu vậy, không thể phủ nhận đây là tiết mục ấn tượng trong đêm Gala
Khác với năm trước, Giọng hát Việt năm nay vừa có đêm chung kết vừa có đêm Gala trao giải. Chính vì thế mà trong đêm công bố kết quả diễn ra vào tối 20.9, các thí sinh không gặp nhiều áp lực như mọi khi mà thoải mái mang đến những màn trình diễn cống hiến cho khán giả. 
Chàng trai 19 tuổi Đức Phúc gây xúc động khi thể hiện ca khúc Tình cha của Ngọc Sơn trong một bản phối mới. Dù giọng hát vẫn biểu lộ sự run rẩy nhưng học trò của Mỹ Tâm đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả tại hiện trường.
HLV Mỹ Tâm cho biết cô rất xúc động khi nghe Đức Phúc hát. "May quá, hôm nay con không khóc mà chỉ xém khóc. Con phải cảm ơn khán giả vì so với các bạn, con không có ngoại hình, không biết sáng tác, không biết nhảy, nói chung là không được gì hết, chỉ có duy nhất giọng hát. Bù lại giọng hát của con đã mang lại cảm xúc cho người nghe. Chính vì thế mà con phải cảm ơn khán giả đã cảm nhận được điều đó ở con. Không có chiến thắng nào dễ dàng và quan trọng nhất là con phải chiến thắng chính bản thân mình. Khán giả đã dành cho con niềm tin tuyệt đối, đây là tiền đề để con đi tiếp. Cảm ơn con đã mang lại làn gió mới rất lạ, rất dễ chịu".
Đức Phúc run rẩy với Tình cha
Mỹ Tâm xuất hiện như một nàng công chúa, thể hiện ca khúc Ước gì 

Đức Phúc xuất hiện vào cuối tiết mục và hòa giọng cùng Mỹ Tâm
Trong khi đó, Tố Ny gây bất ngờ khi thể hiện khá "ngọt" ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè. Tiết mục có sự minh họa của nghệ sĩ Hồng Nga và ca sĩ Minh Thuận. Nếu xét riêng về đêm Gala này thì Tố Ny được nhiều khán giả nhận xét là thí sinh có màn thể hiện tốt nhất trong số 4 thí sinh.
Chia sẻ về học trò cưng của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng dành nhiều lời khen ngợi và động viên cô gái trẻ tiếp tục theo đuổi con đường ca hát dù có đoạt giải hay không. Mr Đàm không quên liệt kê một "danh sách" khá dài những người mà anh muốn gửi lời cảm ơn, từ ban nhạc cho đến trang điểm, làm tóc... Anh cũng xúc động cảm ơn 14 thí sinh đã lựa chọn mình và lấp lửng chuyện có tiếp tục làm HLV mùa kế tiếp hay không.
Tố Ny cũng gây bất ngờ khi thể hiện khá ngọt ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè
             Mr. Đàm cùng với Phượng Vũ và Vicky Nhung kết hợp ăn ý với nhau qua bản mash-up Ngược chiều yêu Say tình
Với chất giọng lạ và giàu cảm xúc, Hoàng Dũng đã làm say lòng khán giả đêm Gala với ca khúc Cây vĩ cầm. Nói về Hoàng Dũng, HLV Thu Phương cho rằng anh còn "hơn cả một ca sĩ" và tin chắc rằng chàng trai này sẽ thành công trên con đường ca hát sắp tới.
Là "chiến binh" cuối cùng của đội Tuấn Hưng, Yến Lê tự tin thể hiện một ca khúc về tình cảm gia đình do chính mình sáng tác. HLV Tuấn Hưng không khỏi xuýt xoa: "Đêm nay, Yến Lê trở nên dịu dàng và xinh đẹp hơn. Yến Lê luôn biết cách biến đổi trong từng đêm diễn. Anh cũng rất khâm phục em khi mỗi tuần lại viết ra một bài hát mới và hôm nay, em đã tự tin thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác trong đêm Gala này".
Hoàng Dũng làm say lòng khán giả đêm Gala với ca khúc Cây vĩ cầm
HLV Thu Phương da diết trong ca khúc Giữ lại hạnh phúc
 Yến Lê tự tin thể hiện một ca khúc do chính mình sáng tác
HLV Tuấn Hưng cùng các học trò hòa giọng trong We are the world của Michael Jackson 
Cũng trong đêm Gala, với vai trò là khách mời, Noo Phước Thịnh lần đầu tiên mang đến Giọng hát Việt một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Hold me tonight.
Bên cạnh đó, những thí sinh mùa thứ ba gồm Thu Thủy, Vân Anh, Vicky Nhung và Bảo Uyên đã mang đến ca khúc Wings. Chương trình còn có sự trở lại của quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 - Vũ Thảo My với ca khúc Walk away. Đặc biệt, chàng ca sĩ gốc Việt Taylor John Williams mang đến chương trình ca khúc Royals và cùng top 4 thể hiện bài Come together
Chàng ca sĩ gốc Việt Taylor John Williams mang đến chương trình ca khúc Royals
Noo Phước Thịnh khuấy động không khí với Hold me tonight
Tốp ca Vicky Nhung, Bảo Uyên, Vân Anh và Thu Thủy mang đến ca khúc Wings
Quán quân mùa hai - Vũ Thảo My chứng tỏ sự trưởng thành trong ngày trở lại
Bùi Anh Tuấn cũng chiếm nhiều tình cảm của khán giả trong đêm Gala
Mặc dù mang đến khá nhiều tiết mục và sự kết hợp thú vị nhưng đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 vẫn bị cho khá dài dòng với những màn chia sẻ lê thê từ người nhà thí sinh cho đến khách mời bình luận.
MC Phan Anh dù đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt chương trình nhưng cũng không tránh khỏi va vấp và giới thiệu nhầm tiết mục. Trong khi đó, MC nữ được cho là thiếu bản lĩnh sân khấu, thậm chí một số bình luận còn gọi cô là "thảm họa MC".
Bên cạnh đó còn có một số ý kiến cho rằng đêm Gala trao giải không có nhiều tiết mục để lại ấn tượng đặc biệt. Ngay cả sự xuất hiện của chàng ca sĩ gốc Việt John Williams từng "gây sốt" tại The Voice Mỹ mùa thứ 7 cũng khá nhạt nhòa trong đêm công bố này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.