Màn 'comeback' cực chất của Cường Seven

22/10/2019 14:14 GMT+7

Không phụ lòng người hâm mộ và khẳng định niềm đam mê âm nhạc bất tận của mình, mới đây Cường Seven như chiều lòng khán giả bằng việc ra mắt ca khúc Beautiful Girl được remix lại.

Đây là bản hit đầu tiên của Cường Seven khi anh bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Đăng tải trên NhacCuaTui chỉ sau vài ngày, Beautiful Girl Remix nhanh chóng trở thành ca khúc được yêu thích nhất với lượt tìm kiếm, lượt nghe tăng cao.
Với chất liệu remix giữa Disco và G-House đã mang đến sự mới lạ với giai điệu vô cùng bắt tai và sôi động cho bản phối lần này, đặc biệt sự bắt tay giữa Cường Seven cùng chàng producer Tín Lê đang được săn đón nhất Vpop hiện nay cũng giúp Beautiful Girl như được khoác thêm "áo mới" đầy chỉn chu và cực chất hơn.
Năm 2019 hứa hẹn là một năm bùng nổ của Cường Seven với hàng loạt dự án âm nhạc sẽ được công bố vào dịp gần cuối năm. Mở đầu cho kế hoạch này là sự ra mắt của Make U Mine với chất nhạc tropical trẻ trung, tươi vui đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui, sản phẩm này cũng đang là TOP các ca khúc được yêu thích trên bảng xếp hạng với gần 150.000 lượt nghe, lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.