Màn cầu hôn giữa talkshow gây tranh cãi

09/08/2018 09:20 GMT+7

Màn cầu hôn của một nam thanh niên với bạn gái trong chương trình talkshow của một diễn viên hài nổi tiếng Thái Lan đang gây tranh cãi ở nước này.

Trong chương trình talkshow hài có tên gọi là Một mình 12 của diễn viên hài Udom Taepanich hay còn gọi là Note hồi tuần qua đã xảy ra một sự kiện khiến nhiều người ngạc nhiên. Đó là màn cầu hôn được cho là khá lãng mạn của chàng trai Toshimf với Ploy Pongratee, ca sĩ và người mẫu.
Màn cầu hôn xảy ra khi Note đang cao hứng chọc cười khán giả của mình. Đôi tình nhân trẻ ngồi ở hàng ghế phía trước gần với sân khấu. Chàng trai bất ngờ đứng dậy và bước ra phía trước, sau đó quỳ gối và cầu hôn cô gái trong tiếng vỗ tay của nhiều người ngồi gần đó.
Tuy nhiên, không ít người ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhiều người nghĩ phải chăng đó là một chiêu trò mà nghệ sĩ hài bậc thầy của Thái Lan thường sử dụng để gây bất ngờ cho khán giả của ông. Màn cầu hôn diễn ra chỉ trong vài chục giây, nhưng cũng đủ để có những ý kiến trái chiều.
Những người ủng hộ cho rằng chàng trai can đảm, dám cầu hôn cô gái trong một sự kiện không phải được tổ chức cho mình, và tán thưởng tình yêu của chàng trai đối với người yêu. Trong khi đó những người phản đối thì cho rằng chàng trai quá đáng, nói rằng họ bỏ tiền ra để xem show chứ không phải xem màn cầu hôn, cắt ngang chương trình và làm gián đoạn cảm xúc của khán giả.
Nhân vật chính của chương trình, nghệ sĩ hài Note thì tỏ ra thích thú trước màn cầu hôn. Ông đã chúc mừng đôi tình nhân sau màn trình diễn bất ngờ và còn khoe trên tài khoản xã hội cá nhân. Tuy nhiên, điều này không làm cho việc tranh cãi giảm xuống, ngược lại càng dữ dội hơn.
Trước những ý kiến trái chiều, hôm 8.8, chàng trai đã lên tiếng xin lỗi, đặc biệt là những người có mặt trong chương trình talkshow. “Tôi muốn nói lời xin lỗi đến tất cả mọi người trong buổi talkshow. Hôm đó, chỉ vì muốn bày tỏ tình yêu của mình đối với bạn gái quen biết nhau 6 năm qua, tôi đã có màn cầu hôn này. Tôi không nghĩ màn cầu hôn của mình gây khó chịu cho mọi người. Thành thật xin lỗi”, chàng trai viết trên tài khoản của mình trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.