Màn ảnh nhỏ Trung Quốc đẩy mạnh chuyển thể tiểu thuyết tiên hiệp

09/09/2017 16:23 GMT+7

Sau thành công của Hoa Thiên Cốt, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Thành phố ảo..., năm 2017 khán giả truyền hình tiếp tục có thêm tác phẩm Thanh Vân Chí, thế giới thần tiên - ma quỷ kết hợp yếu tố võ thuật.

Thanh Vân Chí dựa trên tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng Tru Tiên, cũng là sản phẩm game online có lượng fan vô cùng đông đảo. Việc chuyển thể tác phẩm này sang phim truyền hình từng được rất nhiều fan mong đợi, thậm chí, có nhiều fan phải thốt lên rằng “chờ đợi 10 năm, cuối cùng Tru Tiên đã xuất hiện rồi”. Được nhận xét là có nội dung khác gần như hoàn toàn so với nguyên tác là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Tiêu Đỉnh, nhưng dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt, đặc biệt kỹ xảo đẹp mắt là lý do khiến khán giả vẫn đánh giá cao về bộ phim này.
Thanh Vân Chí kể về cuộc đời của Trương Tiểu Phàm, một thiếu niên mồ côi gia nhập Thanh Vân Môn, một trong ba môn phái lớn trên giang hồ cùng Thiên Âm Tự và Phần Hương Cốc. Được xây dựng tính cách quật cường và bền bỉ, nhưng vô tình Trương Tiểu Phàm bị cuốn vào cuộc tranh chấp giữa 2 phe chính - tà để rồi phải gặp bao phen sóng gió. Xoay quanh Trương Tiểu Phàm là những tình yêu, tình bằng hữu, tình sư đồ đa dạng và cảm động.
Trương Tiểu Phàm do diễn viên Lý Dịch Phong thể hiện, cùng với Dương Tử vai Lục Tuyết Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh vai Bích Dao... đều là những diễn viên nổi đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Phim gồm 74 tập, sẽ lên sóng trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 12.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.