MAMAMOO, Jin Ju mừng 'gà nhà' chính thức debut tại Việt Nam

28/02/2020 11:39 GMT+7

RBW, hãng thu âm đến từ Hàn Quốc là chủ quản của nhóm nhạc nữ MAMAMOO, nhóm nhạc nam Vromance, ONEWE, ONEUS, rapper Basick, cô gái Hàn Quốc hát tiếng Việt như người Việt Jin Ju... vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu việc ra mắt nhóm D1Verse tại thị trường Việt Nam.

Năm 2019, RBW hợp tác với KakaoM (nhà phân phối sản phẩm âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc) mong muốn tạo ra nhóm nhạc idol nam nổi tiếng nhất châu Á tại Việt Nam mang tên D1Verse. D1Verse là nhóm nhạc nam Việt Nam duy nhất được đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. RBW cũng là đơn vị quản lý và đào tạo chính thức của D1Verse tại Việt Nam.

D1Verse mang màu sắc mới khác biệt so với những boyband đi trước tại Việt Nam. Các thành viên gồm Huỳnh Hồng Phú (1996) giữ vai trò main vocal kiêm main dancer; An Quang Huy (1997) giữ vai trò lead vocal; Trần Bình (1998) là main rapper kiêm dancer; Đức Ứng (1998) là main dancer, sub vocal và sub rapper; Minh Hoàng (2000), em út của nhóm

D1Verse gồm 5 thành viên được chọn lọc trong số 7 thực tập sinh tham gia chương trình sống còn We Will Debut. Sau đó, các chàng trai đã có quãng thời gian nhiều tháng huấn luyện trực tiếp tại Hàn Quốc với "giáo trình" chuẩn Kpop, được đào tạo theo mô hình của một nhóm nhạc idol thực thụ.
MV được đầu tư công phu chuẩn concept Kpop, các thành viên đều "ngang tài ngang sức" cùng vũ đạo không thể chê. Tuy nhiên, vấn đề khán giả đang tò mò chính là khả năng hát live của nhóm. Là "đàn em" của MAMAMOO, nhóm nhạc nổi tiếng Kpop với khả năng live đỉnh cao, lại càng là áp lực đè nặng lên D1Verse. Tuy nhiên nhóm nhận được sự ủng hộ lớn của các "tiền bối". Đích thân chủ nhân hit BBoom BBoom và các nhóm nhạc khác thuộc RBW như Vromance, ONEWE, ONEUS và Jin Ju đã gửi lời chúc mừng thông qua đoạn clip.

MAMAMOO gửi lời chúc đàn em sớm thành công sau nỗ lực tập luyện thời gian qua

Ảnh: FBNV

Sản phẩm lần này được RBW đầu tư mang tên Pantheon, lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp - La Mã. Pantheon cũng là tên của một đền thờ tại Roma (Ý), album được sản xuất hoàn toàn bởi ê-kíp tại Hàn Quốc. Các thành viên phải làm việc với ê-kíp hơn 50 người và liên tục hơn 2 giờ ở trường quay, thành phố Goyang, Seoul. Với nhịp độ làm việc rất nhanh và liên tục nên thời gian nghỉ ngơi cho các thành viên rất hạn chế. Ở giai đoạn đầu khi quay ê-kíp và D1Verse gặp nhiều khó khăn do rào cản ngôn ngữ và thời tiết nhưng bằng sự cố gắng và quyết tâm mong muốn có một sản phẩm chỉn chu gửi đến công chúng nên tất cả ê-kíp đều cố gắng cùng D1Verse đẩy đúng tiến độ như kế hoạch ban đầu. Dự án debut chính thức của D1Verse vừa phát hành tại Việt Nam hôm 27.2 trên nhiều trang nhạc Việt Nam và quốc tế, đồng thời phát trên kênh YouTube chính thức của D1Verse.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.