Mamamoo có MV đầu tiên trong sự nghiệp đạt hơn 100 triệu lượt xem

Hà Trang
Hà Trang
17/04/2020 15:15 GMT+7

Thành tích của Mamamoo là kết quả xứng đáng sau nhiều nỗ lực làm mới hình ảnh và chăm chút cho sản phẩm âm nhạc của nhóm.

Theo Soompi, vào ngày 17.4, MV Hip của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Mamamoo đã vượt qua mốc 100 triệu lượt xem. Đây là thành tích tốt nhất của nhóm từ trước đến nay.
Hip là một bản nhạc dance sôi động, với giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa, đúng như phong cách của Mamamoo. Qua ca khúc này, các cô gái Mamamoo muốn truyền tải thông điệp tới khán giả: "Giá trị của mỗi người không được hình thành từ những lời nói của người khác. Ngược lại, bản thân phải thật sự yêu thương và trân trọng chính mình. Khi đó, mỗi người sẽ trở nên đặc biệt theo cách của riêng họ".

Sau 6 năm ra mắt, Mamamoo có MV đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu lượt xem

Ảnh: Soompi

Trong MV Hip, 4 vũ trụ song song thể hiện các cô gái Mamamoo với nhiều vai trò khác nhau được đưa lên màn ảnh, khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước sự biến hóa đa dạng của nhóm. Mỗi thành viên đều có một nghề nghiệp và cuộc sống riêng trong 4 vũ trụ. Nhịp cắt chuyển nhanh thể hiện sự chuyển hóa liên tục làm cho MV trở nên thú vị.
Trong tháng 4 này, ngoài thưởng thức lại ca khúc Hip của Mamamoo, người hâm mộ K-pop cũng được "chiêu đãi" bằng nhiều sản phẩm âm nhạc hứa hẹn từ những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Cụ thể, Changmin của TVXQ phát hành mini album đầu tay Chocolate vào ngày 6.4. Album có tổng cộng 6 ca khúc, trong đó bao gồm ca khúc chủ đề ChocolateNo Tomorrow do chính anh viết lời.

Changmin ra mắt album solo nhiều hứa hẹn trong tháng 4.2020

Ảnh: Soompi

Cùng ngày 6.4, nhóm nhạc nữ (G)I-DLE quay trở lại với người hâm mộ sau 9 tháng im ắng bằng mini album Trust. Ngày 13.4, nhóm nhạc Apink ra mắt mini album thứ 9 mang tên Look. Ngày 14.4, nhóm nhạc tân binh CRAVITY, được mệnh danh là "em trai Sistar", gây chú ý khi phát hành album đầu Hideout: Remember who we are. Sản phẩm có sự tham gia của Joohoney (Monsta X) với vai trò sản xuất.
Được biết nhóm Mamamoo ra mắt từ năm 2014, gồm 4 thành viên là Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa, trực thuộc sự quản lý của công ty Rainbow Bridge World. Với tài năng âm nhạc cùng sự nổi loạn "không giống ai" trong K-pop, nhóm được công chúng ưu ái dành tặng biệt danh "Nhóm nhạc không có anti-fan".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.