Mai Tiến Dũng lên tiếng về clip nhạy cảm trong nhà vệ sinh

04/03/2020 14:40 GMT+7

Trước những ồn ào liên quan đến vụ lộ clip nhạy cảm, ca sĩ Mai Tiến Dũng phủ nhận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã lên tiếng bênh vực anh.

Cộng đồng mạng đăng tải một loạt hình ảnh được cho là nằm trong một clip nhạy cảm. Tài khoản này chia sẻ nhân vật trong ảnh là một nam ca sĩ nổi tiếng. Dù bức ảnh được chụp từ phía sau nhưng thông qua vóc dáng cùng góc mặt, nhiều người đồn đoán nam chính trong clip là Mai Tiến Dũng. Một tài khoản bình luận: “Hình như là Mai Tiến Dũng rồi". “Mai Tiến Dũng thì phải, đôi giày giống lắm", khán giả khác viết.
Giữa ồn ào bị lộ clip nhạy cảm, Mai Tiến Dũng thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ phủ nhận thông tin này và cho hay: “Lòi mỡ em đã sợ, huống chi là… Có cái clip gì á trong nhà vệ sinh mà báo gọi phỏng vấn em luôn. Không phải em nha mọi người. Đúng là Dũng từng sở hữu kiểu tóc này nhưng hiện giờ Dũng đã “mơ màng" rồi nên ai kia bị quay clip hôm nay thì không phải tui đâu nha. Đồn ác ghê".

Dòng trạng thái của giọng ca Đừng hỏi về anh trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Mai Tiến Dũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bình luận chia sẻ với nam ca sĩ. Về phía Mai Tiến Dũng, thông qua những bình luận với bạn bè, có thể thấy nam ca sĩ khá thoải mái khi nhắc về sự cố “từ trên trời rơi xuống này".
Được biết Mai Tiến Dũng không phải là sao nam Việt đầu tiên vướng phải ồn ào không đáng có về chuyện “người giống người” trong các clip nhạy cảm. Trước đó, sao nhí Hà Duy cũng từng gặp phải trường hợp tương tự, buộc anh phải bức xúc lên tiếng. Thậm chí, anh còn đăng tải hình ảnh hai góc mặt để khán giả so sánh với “nam chính” trong clip nóng và phủ nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.